Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

Kệ V vinatech Giá Kệ Ngô Minh

Giá: 1250000
Đăng bởi: Ngô Minh. Thứ ba - 28/11/2023 04:33
 Kệ V vinatech màu đen
Nhãn

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp để tổ chức không gian sống của mình? Kệ V vina tech Cao 2m mâm R50 D 1200 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

  • Thiết kế thông minh: Kệ V vina tech được thiết kế theo dạng "V" độc đáo, giúp tối ưu không gian và tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng của bạn.
  • Kích thước lớn: Với chiều cao lên đến 2 mét và chiều dài của thanh móc R50 là 1.2 mét, sản phẩm này cung cấp không gian để bạn có thể tổ chức những vật dụng cần thiết trong nhà.

Ngoài ra, sản phẩm này được làm bằng các nguyên liệu cao cấp và có khả năng chịu lực tốt. Hơn nữa việc bố trí kệ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ vào các linh kiện đi kèm.
Với Kệ V vinatech Cao 2m mâm R50 D1200, bạn sẽ có được không chỉ tính tiện ích trong việc tổ chức các sản phẩm theo từng loại riêng biệt hay theo từng quyển sách hay file công việc mà còn mang lại vẻ sang trọn cho ngôi nhà của bạn. Hãy rước ngay sản phẩm này vào gia đình và trải nghiêm cuộ số máy móc công suất cánh tranh và tính hiệu qua

 

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây