Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp thiết kế được nhiều người đánh giá cao

Giá: 5000
Đăng bởi: thuhailong van. Thứ năm - 11/08/2022 03:31
MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG DAIKIN 10HP 1 CHIỀU ĐƯỢC XUẤT XỨ TỪ ĐÂU?
Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (10 ngựa) là của thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng chắc hẳn ai cũng biết. Tuy nhiên xuất xứ của chiếc máy này thì không phải ai cũng biết từ đâu. Cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc máy lạnh này có xuất xứ từ đâu nhé.Image Gallery
  1. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
Xem thêm **
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/mua-va-lap-dat-may-lanh-tu-dung-10hp-daikin-cho-nha-hang-tiec-cuoi-gia-re-nhat-mien-nam.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/tim-kiem-don-vi-lap-dat-may-lanh-tu-dung-10hp-cho-nha-may-san-xuat-uy-tin-tai-sai-gon.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/so-sanh-may-lanh-tu-dung-daikin-va-lg.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/noi-nao-ban-may-lanh-tu-dung-10hp-gia-re-va-chat-luong-nhat-tai-sai-gon.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/giai-ma-nhung-diem-vuot-troi-cua-may-lanh-tu-dung-daikin-duoc-nhieu-nguoi-ua-chuong.html

Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp – Thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng trên toàn thế giới
Daikin chắc hẳn là cái tên nổi bật nhất trên thị trường máy lạnh hiện nay và là dòng máy cao cấp nhất. Thương hiệu của Nhật Bản này khá đặc biệt khi chỉ dành sự quan tâm và phát triển duy nhất máy lạnh không khí. Nhờ đó mà chất lượng của máy lạnh thật sự tốt so với nhiều hãng máy lạnh khác.

Chiếc Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (10 ngựa) này có xuất xứ từ Thái Lan. Đây là một trong những nơi có nhà máy tiên tiến với dây chuyển sản xuất hiện đại. Mọi công nghệ thông minh đều được ứng dụng và mỗi một sản phẩm được hoàn thiện đều được kiểm tra nghiêm ngặt. Bảo đảm đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt nhất.

Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp Thiết kế thời trang tô nét đẹp cho mọi không gian lắp đặt
Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp sở hữu thiết kế đẹp mắt, thời trang cùng mặt nạ Coanda. Thiết kế này giúp máy lạnh kiểm soát lượng gió với độ ổn thấp giúp không gian được làm lạnh yên tĩnh. Người dùng có thể thoải mái nghỉ ngơi mà không lo sợ bị làm phiền từ tiếng kêu của máy.

Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp được sơn với gam màu trắng ngá trẻ trung, tinh tế. Màu sắc này có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều đồ nội thất xung quanh nhà bạn. Máy lạnh được sản xuất tại Thái Lan này là sự lựa chọn phù hợp cho không gian từ 150 – 200m2.
Máy Lạnh Tủ Đứng Daikin – Ý tưởng tuyệt vời cho không gian của bạn
Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp Trang bị phin lọc xúc tác Apatit Titan bảo vệ sức khỏe an toàn cho không gian lớn
Máy lạnh tủ đứng Daikin sở hữu phin lọc xúc tác quang hiện đại. Với các mắt lưới siêu nhỏ cùng nhiều lớp sẽ giúp bắt giữ hoàn toàn các phần tử có trong không khí. Toàn bộ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc hay các chất gây dị ứng sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Từ đó đem lại không gian trở lên trong lành, thoáng đãng hơn để bảo vệ sức khỏe.

Máy lạnh còn có chức năng chống ẩm mốc và vi khuẩn phát triển trên dàn lạnh cực hiện đại. Khi kích hoạt quạt dàn lạnh sẽ chạy thêm khoảng 1 giờ sau khi tắt máy lạnh không sử dụng nữa. Nó giúp xấy khô dàn lạnh để nấm mốc và vi khuẩn không thể sinh sôi ở bên trong. Giữ cho dàn lạnh luôn được trong lành để máy tỏa ra những luồng gió mát lạnh mà không có mùi hôi.

Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp Sử dụng gas R32 đem lại sự thân thiện cho môi trường
Gas R32 được ứng dụng trên Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (10 ngựa) giúp khả năng làm lạnh tăng hiệu quả. Máy có thể làm lạnh nhanh hơn 1,6 so với máy lạnh sử dụng gas R410a. Đồng thời còn giúp cho hơi mát tỏa ra tạo độ mát sâu cho người sử dụng dễ chịu. Bên cạnh đó loại gas này còn không có nhiều khí thải ra bên ngoài; bảo vệ tầng Ozone để không gây ô nhiễm không khí.

Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp Tuổi thọ cực cao khi bề mặt cánh tản nhiệt được xử lý chống ăn mòn
Dàn tản nhiệt được làm bằng đồng và được bao bọc bởi lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Cùng với đó là lớp chống thấm nước giúp máy lạnh chống chọi lại cực tốt ở mọi điều kiện thời thiết. Bảo đảm cho máy hoạt động luôn ở mức tốt nhất, độ bền cao đến 7 – 10 năm sử dụng.

Nhìn chung, trên thị trường hiện nay còn khá ít các dòng sản phẩm máy lạnh Daikin có xuất xứ từ Thái Lan. Các sản phẩm mới đều được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam có thiết kế đơn giản hơn rất nhiều, chất lượng máy thì không thay đổi vẫN bảo đảm theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp là một trong số ít các sản phẩm còn lại được xuất xứ từ Thái Lan.
  1. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn

 

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây