Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

Máy lạnh multi 3 dàn lạnh giá rẻ

Giá: 50000
Đăng bởi: Phan Kim kim. Thứ hai - 13/03/2023 23:00

TOP 5 LÝ DO NÊN MUA MÁY LẠNH MULTI 3 DÀN LẠNH

 

Máy lạnh multi là dòng máy lạnh có 1 dàn nóng kết hợp cho 2, 3, 4, 5 dàn lạnh (treo tường, âm trần Cassette, âm trần nối ống gió), trong đó, máy lạnh multi 3 dàn lạnh lại đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay cho không gian chung cư, biệt thự, nhà phố,…Cùng máy lạnh Hải Long Vân tìm hiểu 5 lý do nên mua máy lạnh multi 3 dàn lạnh qua bài viết sau đây!

 

may lanh multi 3 dan lanh

 

Lý do 1: Đa số nhà ở hiện nay là 2 phòng ngủ và 1 phòng khách

- Đa số các dự án bất động sản ngày nay tập trung vào dòng căn hộ 2 phòng ngủ và 1 phòng khách vì nó dễ bán cộng với nhu cầu mua ở, cho thuê cao. Trong khi đó, máy lạnh multi 3 dàn lạnh lại phù hợp với tiêu chuẩn này.

- Cụ thể, máy lạnh multi 3 dàn lạnh sẽ cung cấp nhiệt độ cho phòng khách và 2 phòng ngủ một cách chuyên nghiệp, có hệ thống, thông minh và tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.

- Ngoài ra, đối với căn hộ 1 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ sẽ phù hợp lần lượt với những dòng máy lạnh multi 2 dàn lạnh và máy lạnh multi 4 dàn lạnh. Bạn có thể cân nhắc sao cho phù hợp với thiết kế căn hộ của mình.

 

may lanh multi 3 dan lanh 2

 

Lý do 2: Tiết kiệm diện tích lắp đặt dàn nóng

- Như bạn đã biết, căn hộ có thiết kế khá hẹp, đặc biệt là nơi đặt dàn nóng. Do đó, nếu trang bị hệ thống máy lạnh thông thường thì phải cần đến 3 dàn nóng để cung cấp cho 3 dàn lạnh khác nhau của căn nhà.

- Trong khi đó, hệ thống máy lạnh multi 3 dàn lạnh lại chỉ sử dụng 1 dàn nóng để cung cấp cho toàn bộ dàn lạnh có trong căn nhà. Điều này đồng nghĩa với việc bạn đã tối ưu được không gian lên đến ⅔ so với bình thường.

 

may lanh multi 3 dan lanh 3

 

Lý do 3: Giá thành rẻ và tiết kiệm chi phí vận hành

- Đối với căn hộ 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, bạn phải trang bị đến 3 chiếc máy lạnh khác nhau và mỗi lần lắp đặt, bảo dưỡng và vận hành là hoàn toàn độc lập nên tốn khá nhiều chi phí và thời gian.

- Nhưng đối với máy lạnh multi 3 dàn lạnh lại đáp ứng được điều này. Theo đó, các kỹ thuật viên chỉ lắp đặt một lần cho cả không gian nhà. Quá trình vận hành và bảo dưỡng cũng tiết kiệm thời gian.

- Mặc dù đồng bộ về thiết kế và vận hành nhưng cả 3 dàn lạnh trong hệ thống máy lạnh multi là hoàn toàn độc lập. Bạn dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ, kiểu gió,... tùy thích mà không ảnh hưởng đến 2 dàn lạnh còn lại.

 

may lanh multi 3 dan lanh 5

 

Lý do 4: Hòa vào xu hướng chọn mua máy lạnh thế hệ mới

- Mặc dù máy lạnh thông thường có nhiều ưu điểm nhưng xu hướng hiện nay lại là các dòng máy lạnh trung tâm như là máy lạnh multi. Thị trường ngày càng lớn, các nhà sản xuất như LG, Daikin, Mitsubishi Heavy,... liên tục tung ra những dòng sản phẩm mới mẻ, có thiết kế đẹp và sang trọng.

- Hệ thống máy lạnh multi còn kết nối linh hoạt với nhiều kiểu dàn lạnh nên nó không bị bó buộc với một dàn lạnh cụ thể. Theo đó, 1 dàn nóng ở máy lạnh multi có thể kết nối với dàn lạnh treo tường, âm trần Cassette, âm trần nối ống gió.

 

may lanh multi 3 dan lanh 6

 

Lý do 5: Khả năng làm lạnh tập trung và tiết kiệm năng lượng

- Tiết kiệm năng lượng chính là một yếu tố quan trọng được các chuyên gia đánh giá cao và khuyến khích đưa vào sử dụng. Trong đó bao gồm công nghệ tiết kiệm năng lượng Inverter và một số công nghệ mới như Powerful, Econo, Quiet, Night Sleep, Dual Inverter, Jet Cool, Touch Soft Air,...

- Bên cạnh những công nghệ mới liên tục được đưa vào thì ở máy lạnh multi còn trang bị khả năng làm lạnh tập trung một cách thông minh, thống nhất từ dàn nóng đến 2, 3, 4 hoặc 5 dàn lạnh.

- Việc làm lạnh tập trung này giúp làm giảm năng lượng thất thoát trong quá trình điều phối của hệ thống máy lạnh trung tâm. Đây là một điểm cộng mà không một dòng máy lạnh thông thường nào có thể làm được.

 

may lanh multi 3 dan lanh 8

 

*** Qua bài viết trên, hy vọng có thể giúp khách hàng đưa ra quyết định chính xác khi lựa chọn máy lạnh multi. Mọi thông tin cần được tư vấn và báo giá rẻ nhất miền Nam, vui lòng liên hệ qua HOTLINE 0909 448 598 (24/7).

 

+++ Bạn nên xem ngay:

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây