Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

Máy lạnh âm trần LG model mới được nhiều người dùng

Giá: 50000
Đăng bởi: Phan Kim kim. Chủ nhật - 11/09/2022 23:12

CÓ NÊN MUA MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG KHÔNG?

Máy lạnh âm trần LG với 2 tính năng làm lạnh sẽ tiết kiệm chi phí, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Vậy có nên mua máy lạnh này hay không thì các bạn đọc hãy tham khảo bài viết này của Hải Long Vân nhé.
  1. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
  1. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
Xem thêm **
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/thi-cong-lap-dat-may-lanh-am-tran-cassette-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/may-lanh-am-tran-lg-inverter-atnq-su-dung-co-tot-khong.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/may-lanh-am-tran-lg-40hp-ngoai-lam-lanh-con-co-loi-ich-gi.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/giai-dap-may-lanh-am-tran-lg-co-tot-khong.html

 
  1. Giới thiệu về đặc điểm và công nghệ của Máy lạnh âm trần LG
Xuất xứ của Máy lạnh âm trần LG
Máy lạnh âm trần LG là thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc với các sản phẩm được cả thế giới tin dùng.LG được sản xuất nhập khẩu tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nhằm mang tới những sản phẩm chất lượng nhất tới tay người sử dụng.
 
  1. Những ưu điểm của Máy lạnh âm trần LG
 

Thiết kế sang trọng hiện đại

Khi nhắc tới Máy lạnh âm trần LG người dùng sẽ không khỏi ngạc nhiên với vẻ đẹp sang trọng khắc hẳn so với các loại máy lạnh khác. Với dàn lạnh được thiết kế với đường cong cá tính mặt nạ sáng bóng giúp máy lạnh nổi bật trong mọi không gian nội thất.
Công suất đa dạng là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian có diện tích dưới 15m2 như là phòng ngủ, phòng đọc sách…Nếu không gian rộng hơn thì các bạn có thể chọn máy lạnh có công suất lớn để không ảnh hưởng tới chất lượng làm lạnh.
 

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Được trang bị công nghệ biến tần mà Máy lạnh âm trần LG giúp tiết kiệm được tối đa điện năng tiêu thụ bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nén bằng một mạch điều khiển. Từ đó duy trì nhiệt độ ổng định trong phòng, máy vận hành ổn định, bền bỉ hơn. Khi bạn sử dụng 8 tiếng trở lên lượng điện năng tiêu thụ chỉ bằng 1 nửa của máy lạnh non inverter
 

Công nghệ Nanoe-G

Đây là công nghệ độc quyền làm nên thương hiệu của Máy lạnh âm trần LG, Giúp loại bỏ lên tới 99% vi rút, vi khuẩn, nấm mốc trong không khí mang đến cho bạn không gian trong lành, sạch khuẩn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.
 

Làm lạnh nhanh chóng

Máy lạnh âm trần LG 1 chiều được trang bị tính năng làm lạnh nhanh chỉ trong vài phút. Giúp bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Phù hợp với khí hậu của nước ta.
 

Chức năng làm khô, hút ẩm

Máy lạnh âm trần LG sẽ khắc phục tình trạng nồm ẩm ướt, đồ mồ hôi của thời tiết. Bạn chỉ cần lựa chọn chế độ ” Dry ” thì chỉ sau một vài phút căn phòng của bạn sẽ trẻ nên khô ráo, thoáng mát hơn. Những vi khuẩn và mùi hôi khó chịu cũng không thể phát triển được mang tới cảm giác dễ chịu thoải mái cho người dùng.
 

Chế độ ngủ đêm

v đã tích hợp chế độ ngủ đêm sẽ tăng nhiệt độ đồng thời giảm tốc độ quạt gió. Với chế độ này bạn sẽ không nghe thấy tiếng động cơ quạt gió hoạt động. Đem tới cho bạn một giấc ngủ sâu và bạn sẽ không phải lo nghĩ về việc bị lạnh vào ban đêm vì máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên cho phù hợp.
 
  1. Tư vấn có nên mua Máy lạnh âm trần LG không?
Nhìn chung thì đây là dòng máy lạnh 1 chiều giá rẻ có nhiều chức năng với công nghệ hiện đại, làm lạnh nhanh chóng phù hợp với thời tiết ở nước ta.
 

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây