Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

Máy lạnh âm trần LG đến ngay Hải Long Vân để nhận nhiều khuyến mãi lớn

Giá: 70000
Đăng bởi: Phan Kim kim. Thứ tư - 10/08/2022 22:44

REVIEW CHI TIẾT CÔNG NGHỆ CÓ TRÊN CHIẾC MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG MỚI RA MẮT

Không chỉ cải tiến về thiết kế cánh đảo gió Aerowings, Máy lạnh âm trần LG sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại như inverter, công nghệ. Những công nghệ này có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu và khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

1.     Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn

 

2.     Máy lạnh âm trần LG Công nghệ cánh đảo gió kép Aerowings mới

Máy lạnh âm trần LG dòng Aero series cao cấp, sở hữu thiết kế với cánh đảo gió độc lập AEROWINGS hoàn toàn mới. Cánh đảo gió này được cải tiến so với các thiết kế trước đây, quạt gió có tiết diện lớn hơn (105mm) và cánh đảo gió ngoài lớn hơn (103mm).
 
Nhờ vậy nên sẽ mang lại luồng gió thổi xa tới 15 mét, làm mát căn phòng trong thời gian ngắn nhất có thể, tăng lưu lượng gió lên 10% và tốc độ gió lên 20%.
 
Với thiết kế đặc biệt này, Máy lạnh âm trần LG mang lại hiệu quả làm lạnh tốt hơn dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.
 

3.     Máy lạnh âm trần LG Công nghệ máy nén biến tần inverter và chế độ tiết kiệm điện Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I

Công nghệ inverter tiết kiệm điện, giảm tiếng ồn và duy trì nhiệt độ luôn ổn định
Công nghệ Inverter của Máy lạnh âm trần LG sử dụng bộ vi xử lý độc quyền của LG. Với sự kết hợp của máy nén mạnh mẽ giúp giảm tối đa tiếng ồn trong quá trình máy vận hành, đồng thời kiểm soát nhiệt độ chính xác, cho phép bạn tận hưởng môi trường thoải mái mà vẫn tiết kiệm năng lượng.
 
Công nghệ này cũng góp phần làm tăng sự thoải mái cho bạn khi sử dụng Máy lạnh âm trần LG inverter, bao gồm khả năng làm mát nhanh sau khi khởi động, liên tục duy trì nhiệt độ cài đặt, phạm vi công suất đầu ra lớn hơn và độ ồn thấp.
 

4.     Chế độ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện khi sử dụng Máy lạnh âm trần LG

Không chỉ sở hữu công nghệ inverter, Máy lạnh âm trần LG này còn được tích hợp chế độ ECO. Với Bộ Điều khiển Trí tuệ Nhân tạo (A.I) có khả năng nhận biết và đánh giá mức ECO, giúp tối ưu để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20%, đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều.
 
Tính năng này giúp cân bằng giữa tiết kiệm điện và sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng máy lạnh. Phù hợp sử dụng khi thời tiết không quá nóng.
 

5.     Máy lạnh âm trần LG Công nghệ lọc không khí nanoe™ làm sạch không khí vượt trội

Công nghệ Nanoe-G và nanoe™X làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe
Sự đặc biệt của Máy lạnh âm trần LG không chỉ ở thiết kế và công nghệ inverter mà còn ở khả năng lọc không khí.
 
Với công nghệ nanoe™, chiếc máy lạnh này giúp không khí trong phòng bạn luôn trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe của bạn khỏi các tác nhân có hại trong không khí.
 
Nhờ bộ phát ion nanoe-G phát ra các ion âm vào không khí, giúp giữ lại các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5, lọc bụi mịn để mang lại cho bạn một không gian sống sạch sẽ và thuần khiết.
 
Công nghệ nanoe™ X với những lợi ích của gốc hydroxyl, giúp ức chế hiệu quả các chất ô nhiễm trong không khí và các chất ô nhiễm bám dính. Đồng thời giảm các loại mùi thường gặp để đem lại bầu không khí sạch sẽ và trong lành.
 

6.     Hệ thống lọc không khí trên Máy lạnh âm trần LG sử dụng độc lập với chức năng làm lạnh, bảo vệ sức khỏe 24 giờ

Hệ thống lọc không khí của máy lạnh âm trần LG giá rẻ có thể BẬT độc lập mà không bật chế độ làm mát. Với mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/giờ giúp lọc không gian sống liên tục, đem lại không gian sạch sẽ và thoải mái hơn cho bạn và gia đình mà không tốn quá nhiều điện năng. Biến ngôi nhà của bạn trở thành một không gian sống an toàn dễ chịu 24/7, mà không cần thêm máy lọc không khí.
 

7.     Máy lạnh âm trần LG Công nghệ wifi điều khiển thông minh

Máy lạnh âm trần LG được tích hợp bộ phát Wi-Fi trên dàn lạnh. Chỉ với ứng dụng LG Comfort Cloud cho phép kết nối tối đa 20 máy lạnh không khí tại 1 địa điểm (tối đa 10 địa điểm) và điều khiển chúng từ bất kỳ đâu, ngay tại nhà hay từ xa.
 
Bạn có thể dễ dàng truy cập tất cả các tính năng của máy lạnh không khí từ xa; đồng thời có thể theo dõi và giám sát việc sử dụng các máy máy lạnh không khí. Bằng cách sử dụng chức năng thống kê năng lượng toàn diện. Bên cạnh đó còn có thể xác định sự cố bằng thông báo lỗi để khắc phục sự cố dễ dàng, tất cả chỉ từ một thiết bị di động.
 

8.     Máy lạnh âm trần LG Công nghệ làm lạnh nhanh i-AutoX và cân bằng ẩm Humidity

Công nghệ iAUTO-X trên Máy lạnh âm trần LG cung cấp khả năng làm mát nhanh hơn 25%, nhờ sử dụng Công nghệ Tăng cường Nhiệt của P-TECh. Công nghệ này cho phép máy nén đạt được tần số tối đa nhanh chóng ngay từ khi khởi động, giúp bạn tận hưởng cảm giác mát mẻ dễ chịu ngay lập tức, ngay cả vào những ngày nắng nóng. Bạn cũng có thể kích hoạt lại tính năng này bất cứ khi nào căn phòng trở nên nóng hơn do lượng người ở trong đó tăng lên, giúp khách của bạn luôn cảm thấy thoải mái.

9.     Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm **
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/su-khac-biet-giua-may-lanh-am-tran-cassette-va-may-lanh-giau-tran-noi-ong-gio.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/co-nen-lap-may-lanh-am-tran-lg-cho-quan-cafe-khong-don-vi-nao-chuyen-cung-cap-may-re-nhat-sai-gon.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.htmlhttps:/maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/so-sanh-may-lanh-am-tran-daikin-va-may-lanh-am-tran-lg.html
 
 

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây