Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

Máy lạnh âm trần LG chế độ làm mát tốt nhất

Giá: 1000
Đăng bởi: Phan Kim kim. Thứ năm - 04/08/2022 22:35

TỔNG HỢP NHỮNG TÍNH NĂNG KHÔNG THỂ BỎ QUA TRÊN MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG

Máy lạnh âm trần LG  tiện nghi với những tính năng thông minh. Dưới đây là những tính năng mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi sở hữu chiếc máy lạnh này.

1.Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:

 

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

2.Máy lạnh âm trần LG Chế độ Eco + A.I – Cân bằng giữa làm mát hiệu quả và tiết kiệm điện tối ưu

 

Máy lạnh âm trần LG là dòng máy tiết kiệm điện cao cấp dòng Aero Series thế hệ mới của LG nên máy được tích hợp khá nhiều công nghệ tiết kiệm điện.

 

Bên cạnh công nghệ inverter phổ biến trên các dòng Máy lạnh âm trần LG inverter thì chiếc Máy lạnh âm trần LG 1 chiều này còn có một công nghệ tiết kiệm điện dành cho các dòng máy mới là chế độ tiết kiệm điện ECO + A.I.

 

Khi bạn sử dụng tính năng này, máy nén sẽ điều chỉnh làm mát phòng hiệu quả dựa trên lượng tải nhiệt và công suất máy lạnh. Đồng thời tìm ra mức cân bằng ECO hoàn hảo nhất giữa mức tiêu thụ điện năng và thời gian đạt nhiệt độ mong muốn. Vì vậy nên sẽ đảm bảo giúp giúp duy trì cảm giác thoải mái dễ chịu mà vẫn tiết kiệm năng lượng tối đa trong quá trình sử dụng.

 

Đây là tính năng bạn không thể bỏ qua nếu muốn tiết kiệm điện tốt hơn cho gia đình mình.

 

3.Máy lạnh âm trần LG Chức năng lọc không khí 24 giờ

 

Máy lạnh âm trần LG  là dòng máy làm mát lọc không khí. Chiếc máy lạnh này được tích hợp những công nghệ lọc không khí độc quyền là nanoe-G và nanoeX. Mang lại hiệu quả lọc không khí vượt trội mà các dòng máy lạnh thông thường không có. Trong đó:

Công nghệ Nanoe-G giúp loại bỏ các loại bụi, đặc biệt là có thể loại bỏ đến 99% bụi mịn PM2.5 trong không khí.

Công nghệ NanoeX giúp khử mùi diệt khuẩn và các tác nhân có hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt có thể ức chế vi rút sars-cov-2.

Vậy nên Máy lạnh âm trần LG giá rẻ này có thể làm sạch không khí như một máy lọc chuyên dụng. Điểm đặc biệt của hệ thống lọc không khí của chiếc máy lạnh này so với các dòng máy thông thường là bạn có thể BẬT độc lập mà không bật chế độ làm mát. Chỉ với một nút bấm trên remote, bạn có thể bảo vệ không khí mà gia đình mình hít thở suốt 24 giờ.

 

Với mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/giờ, Máy lạnh âm trần LG này sẽ đem lại không gian sạch sẽ và thoải mái hơn cho bạn và gia đình mà không tốn quá nhiều điện năng. Biến ngôi nhà của bạn trở thành một không gian sống an toàn 24/7.

 

4.Máy lạnh âm trần LG Chức năng điều khiển thông minh bằng wifi

 

Máy lạnh âm trần LG được tích hợp bộ phát Wi-Fi trên dàn lạnh nên có thể điều khiển thông minh, dễ dàng mọi lúc mọi nơi.

 

Chỉ với ứng dụng LG Comfort Cloud cho phép bạn kết nối tối đa 20 máy lạnh không khí tại 1 địa điểm và điều khiển chúng từ bất kỳ đâu, ngay tại nhà hay từ xa.

 

Chỉ với một chiếc smart phone có kết nối internet, bạn có thể có thể dễ dàng truy cập tất cả các tính năng của Máy lạnh âm trần LG từ xa. Đồng thời có thể theo dõi và giám sát việc sử dụng các máy máy lạnh không khí, bằng cách sử dụng chức năng thống kê năng lượng toàn diện.

 

Bên cạnh đó còn có thể xác định sự cố bằng thông báo lỗi để khắc phục sự cố dễ dàng, tiện lợi hơn khi máy lạnh gặp sự cố trong quá trình sử dụng.

 

Chức năng làm lạnh nhanh i-AutoX và cân bằng ẩm Humidity

Khác với các chế độ làm lạnh nhanh iAutoX trước đây của LG, chế độ AUTO-X mới trên máy lạnh âm trần LG có nhiều cải tiến.

 

Chế độ này cung cấp khả năng làm mát nhanh hơn 25% nhờ sử dụng Công nghệ Tăng cường Nhiệt của P-TECh. Công nghệ này cho phép máy nén đạt được tần số tối đa nhanh chóng ngay từ khi khởi động, tạo không gian mát mẻ dễ chịu ngay lập tức.

Bạn cũng có thể kích hoạt lại tính năng này bất cứ khi nào căn phòng trở nên nóng hơn do lượng người ở trong đó tăng lên.

 

Đặc biệt công nghệ iAUTO-X mới của chiếc Máy lạnh âm trần LG inverter này còn có cảm biến độ ẩm Humidity. Công nghệ này liên tục theo dõi và điều chỉnh mức độ ẩm tương đối xuống dưới 60%, giúp mang lại môi trường ngủ tối ưu. Bạn có thể tận hưởng giấc ngủ ngon hơn nhờ chức năng làm mát thoải mái.

 

Vậy nên nếu bạn đang sở hữu một chiếc Máy lạnh âm trần LG Gas R32 bạn đừng bỏ qua những tính năng này nhé.

5.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

 

Xem thêm **

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/su-khac-biet-giua-may-lanh-am-tran-cassette-va-may-lanh-giau-tran-noi-ong-gio.html

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/co-nen-lap-may-lanh-am-tran-lg-cho-quan-cafe-khong-don-vi-nao-chuyen-cung-cap-may-re-nhat-sai-gon.html

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.htmlhttps:/maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.html

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/so-sanh-may-lanh-am-tran-daikin-va-may-lanh-am-tran-lg.html

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây