Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

Việt Âu nguồn hàng chất lượng giá rẻ

Giá: 70000
Đăng bởi: Việt Âu. Thứ tư - 27/07/2022 05:51
Trong nền kinh tế hiện nay, giá cả không ngừng leo thang từ xăng dầu, các mặt hàng của ngành xây dựng như sắt, xi măng, cát, đá,…. đều tăng giá. Mặc dù hiện nay giá cả có xu hướng giảm nhưng chi phí vận chuyển thì vẫn không giảm kéo theo đó giá của những mặt hàng liên quan như hàng rào bê tông, lục bình cũng tăng theo.
Do đó, nhiều cơ sở sản xuất để hạ giá thành xuống đã sử dụng những nguyên liệu không đạt chất lượng bán ra ngoài thị trường hoặc một số vẫn sản xuất đảm bảo chất lượng nhưng giá thành lại cao. Bên  cạnh đó thì vẫn có nhiều nơi sản xuất luôn đặt chất lượng lên hàng đầu mà giá cả lại hợp lí điển hình là Công ty Việt Âu. Tự hào là xưởng sản xuất hàng rào ly tâm lớn nhất Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm. Việt Âu không ngừng cải tiến và học hỏi những công nghệ mới đã tạo ra cho thị trường những sản phẩm mới và ngày càng hoàn hảo hơn để không phụ lòng tin của Quí khách hàng đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi trong suốt 10 năm qua.
Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ qua số 0939962158 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí hoặc truy cập website: http://vietau8.com.
 

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây