Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

Thùng chở hàng nhựa composite, thùng chở hàng y tế, thùng chở chất thải y tế, thùng đựng chất thải y tế sau xe máy, thùng chở chất thải lây nhiễm.

Giá: 1000
Đăng bởi: Quynhnga nga. Thứ sáu - 15/04/2022 00:51
Thùng chở hàng nhựa composite, thùng chở hàng y tế, thùng chở chất thải y tế, thùng đựng chất thải y tế sau xe máy, thùng chở chất thải lây nhiễm.

Thùng chở chất thải lây nhiễm sau xe máy đang được các bệnh viện, hay phòng khám sử dụng nhiều. Công ty TNHH Phát Triển Bluesky Việt Namchúng tôi xin giới thiệu tới các bạn loại thùng chở rác thải sau xe máy mà các bệnh viện ưa chuộng nhất.
  1. Thông tin về thùng chở hàng
  • KT nhỏ: 48 x 46 x 47 cm
  • KT trung 1: 51 x 52 x 60 cm
  • KT trung 2: 50 x 55 x 48 cm
  • KT lớn 1: 50 x 62 x 64 cm
  • KT lớn 2: 71 x 64 x 55 cm
  • Màu sắc: Xanh lá, đỏ, vàng ( Theo Thông tư của Bộ Y tế)  có phụ kiện bao gồm gác baga xe, mút giữ nhiệt, bộ giá dây gắn thùng vào xe.
  • Nguyên liệu: nhựa composite pha cốt thủy tinh kháng hóa chất, chống cháy, bền, nhẹ, cứng cáp, chịu lực, chịu và đập và dằn xóc tốt nên rất an toàn khi sử dụng vào những công việc đặc thù.
  1. Ứng dụngdùng để vận chuyển chất thải nguy hại trong các bệnh viện, phòng khám và trung tâm y tế đến các cơ sở xử lý chất thải nguy hại.
  2. Đặc điểmthùng dày dặn, nắp thùng kín, không bị rò rỉ chất thải ra bên ngoài, chịu được va đập và có khả năng chống cháy, độ bền cao, dùng được lâu dài, an toàn và thân thiện với môi trường.
* Mọi chi tiết xin liên hệ*
Hotline: 0902.115.686 - Ms. Linh
Mail: thanhlinh.bluesky@gmail.com
Công Ty TNHH Phát triển BlueSky Việt Nam​
ĐC: Số 77 ngõ 157/10 Phố Đức Giang, tổ 18 Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội
Website: 
https://lamsachmoitruong.net/




 

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây