Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

Máy vo viên tạo hạt tròn thuốc đông y

Giá:
Đăng bởi: vietnam KAG. Thứ sáu - 01/07/2022 15:00

Máy vo viên hoàn tròn, vo viên thuốc nam thuốc bắc tự động

Cấu tạo máy vo viên thuốc đông y

Máy được chế tạo bằng vật liệu inox 304, cốt đặc, mâm xoay và bộ phận giữ bồn trộn dạng liền khối giúp giữ tốt lồng quay với khung máy được chế tạo bằng Inox hộp giúp giữ lực tốt cho bồn trộn. Lồng quay được mài bóng đảm bảo không còn dính nguyên liệu khi trộn xong. Hệ thống điều khiển được thiết kế tùy vào yêu cầu kỹ thuật mà lắp đặt thiết bị điều khiển như: điều chỉnh tốc độ lồng quay, đảo chiều lồng quay, gia nhiệt sản phẩm, chạy dừng tuần hoàn, định thời gian sản xuất.

Nguyên lý hoạt động cơ bản của máy: Điều chỉnh tốc độ lồng quay, gia nhiệt thổi vào lồng quay để sấy sản phẩm. Định thời gian trộn dừng để dễ dàng lập kế hoạch sản xuất. Sản phẩm sau khi cắt nhỏ theo kích thước yêu cầu được cho vào lồng máy vo viên, tùy theo kích thước viên hoàn mà điều chỉnh tốc độ lồng quay nhanh hay chậm để vo viên được theo yêu cầu.

Máy vo viên ngoài việc đảm bảo các yêu cầu về kĩ thuật thì cần phải có độ cứng vững kết cấu, độ tin cậy, độ bền cũng như thời hạn phục vụ của máy. Máy là thiết bị rất phù hợp với nhu cầu thị trường.

Thông tin chi tiết Máy viên hạt, Máy vo viên, Máy bao viên

 - Tên sản phẩm: Máy viên thuốc, Máy vo viên trân châu, Máy bao viên kẹo

 - Nguyên liệu Inox 304 cao cấp

 - Đường kính lồng quay 90cm

 - Chiều rộng lồng quay 50cm

 - Điện áp 220v/ 380v

 - Kích thước thiết bị: 160cm x 90cm x 110cm

 - Kích thước viên, hạt thành phẩm: Tùy chỉnh

Công dụng Máy viên hạt tròn tự động

 - Máy vê viên được ứng dùng nhiều trong chế biến thực phẩm, chuyên dùng trong sản xuất các dòng sản phẩm đậu phộng da cá nước cốt dừa, đậu phộng da cá tẩm mè, đậu hà lan tẩm ướp gia vị, viên kẹo, chả viên, cá viên…

 - Không chỉ ứng dụng trong chế biến thực phẩm, các loại dược phẩm, hóa mỹ phẩm như thuốc viên hoàn, viên hà thủ ô hay các viên tinh bột nghệ, viên nghệ mật ong

 - Ngoài ra Máy vê hạt tròn còn được ứng dụng phổ biến trong sản xuất phân bón, vê viên tròn tạo hạt phân bón cho cây trồng hay vê viên làm thức ăn cho vật nuôi, gia súc …

 - Toàn bộ máy vê được chế tạo bằng inox không gỉ đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, không làm biến đổi chất và lượng của nguyên liệu trong quá trình vê hạt.

 - Máy vê hạt được chế tạo thân thiện với người dùng dễ vận hành, vệ sinh và bảo trì. Máy được công ty KAG Việt Nam bảo hành 12 tháng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty CP Công Nghệ KAG Việt Nam

Hotline 0904685252

Địa chỉ 115 ngõ 509 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội

Website www.maythucphamkag.com

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây