Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

Nhà thầu nào thi công ống đồng máy lạnh âm tường chuyên nghiệp nhất

Giá: 170000
Đăng bởi: Võ Loan. Chủ nhật - 12/06/2022 23:52

ĐƠN VỊ THI CÔNG ỐNG ĐỒNG MÁY LẠNH ÂM TƯỜNG GIÁ RẺ - UY TÍN

Hạng mục kỹ thuật thi công ống đồng dẫn gas và ống thoát nước máy lạnh âm tường đóng vai trò đặc biệt quan trọng, quyết định đến sự thành bại về khả năng hoạt động máy lạnh củng như thẩm mỹ quan về bố cục nội thất của từng căn phòng nói riêng và yếu tố ngoại thất của toàn bộ công trình nói chung. Bởi khi xây dựng các công trình nhà ở, chung cư hay văn phòng, nhà hàng, khách sạn . . . chủ nhân luôn mong muốn sở hữu một ngôi nhà hoàn mỹ, sang trọng và tiện nghi.
Trong nội dung bài viết này, các kỹ sư chuyên ngành thiết kế lắp đặt máy lạnh của Công ty TNHH TM DV Hải Long Vân sẽ giới thiệu đến các  “Những điều cần biết khi thi công ống đồng máy lạnh âm tường”. Xin mời các bạn bớt chút thời gian cùng tìm hiểu sâu hơn nhé.

1. Vì sao nên thi công ống đồng máy lạnh âm tường?

  Mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.
  Không ảnh hưởng đến không gian căn phòng.
  Đảm bảo chất lượng vật tư có độ bền lâu dài.
  Dự toán chính xác ngân sách chi phí cần thiết cho công trình.

2. Những yêu cầu cơ bản trước thi công ống đồng máy lạnh âm tường.

  Lập bản vẽ thiết kế chi tiết, đồng bộ trong bản vẽ thiết kế toàn bộ công trình
  Sau khi công trình xây dựng đã thi công xong cơ bản phần thô, chủ đầu tư cần liên hệ với nhà thầu điện lạnh đến khảo sát thực tế, đối chiếu so sánh thực tế với bản vẽ để xác định chính xác chi tiết  các yêu cầu kỹ thuật trước khi tiến hành thi công.
  Tính toán công suất máy lạnh cụ thể cho từng căn phòng dựa trên các yếu tố cơ bản như diện tích, thể tích, vị trí căn phòng, vật liệu xây dựng, mục đích sử dụng căn phòng.
  Xác định trước chủng loại, thương hiệu máy lạnh cần lắp đặt.
  Xác định trước vị trí lắp đặt dàn lạnh, vị trí lắp đặt dàn nóng, sơ đồ đi ống, độ dài đường ống, vị trí thoát nước đầu ra, vị trí đặt cầu dao điện . . .
  Xác định kích thước tiêu chuẩn ống đồng tương ứng công suất, chủng loại máy lạnh ở mỗi phòng, dự toán khối lượng thi công ống đồng máy lạnh âm tường.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028.6250 4576 - 028.6680 5478
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com

3. Đơn vị nào thi công ống đồng máy lạnh âm tường chuyên nghiệp nhất

Mục đích chủ yếu của việc thiết kế, thi công ống đồng máy lạnh âm tường là đem lại độ thẩm mỹ cao cho các công trình, nhưng làm sao để việc thi công hệ thống đường ống âm tường đạt chất lượng cao, phù hợp các tiêu chuẩn kỹ thuật cho phép là điều mà chủ đầu tư không nên xem nhẹ.
Ở rất nhiều công trình nhà ở, chung cư hay văn phòng, hiện nay việc thi công đường ống âm thường có tình trạng giao khoán cho nhà thầu xây dựng nên đa số đi ống không đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, khi thợ điện lạnh đến lắp máy lạnh gặp nhiều tình huống dỡ khóc dỡ cười. Tốn thêm nhiều công sức, thời gian, chi phí khắc phục lại nhưng có nhiều nơi không thể đem lại kết quả tốt như mong đợi.
Do vậy khi thi công, chủ đầu tư chỉ nên sử dụng các đơn vị thi công điện lạnh chuyên nghiệp, uy tín nhất.
Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM. Khi có nhu cầu khảo sát, thiết kế, thi công hệ thống đường ống đồng, ống nước, dây điện âm tường, lắp đặt máy lạnh các loại ở các công trình nhà ở, chung cư, nhà hàng, khách sạn, văn phòng cơ quan, nhà xưởng, xí nghiệp . . .
Hãy liên hệ đến số điện thoại 0909 787 022 (Mr Hoàng) của Công ty TNHH TM DV Hải Long Vân. Với đội ngũ kỹ sư, thợ lành nghề đông đảo, có trình độ tay nghề chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi luôn cam kết đem lại cho bạn sự hoàn mỹ về vẽ đẹp cũng như mang lại kết quả chất lượng cao nhất cho mọi công trình của bạn.
Xem thêm: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất


 

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây