Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

BỘ NỒI NẤU THUỐC ĐÔNG Y, NỒI CÔ ĐẶC DƯỢC LIỆU, CAO THUỐC BẮC

Giá: 9292
Đăng bởi: vietnam KAG. Chủ nhật - 27/02/2022 09:11

Không nên nấu dược liệu, cô cao thuốc bằng củi

Các cơ sở sản xuất dược phẩm thường sử dụng củi, than để ninh cao và nấu thuốc bởi giá thành rẻ, tuy nhiên phương pháp sản xuất này đã quá lạc hậu và cần được đổi mới. Than, củi dùng để ninh cao sẽ tỏa ra một lượng nhiệt lớn, sinh ra khói bụi, ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng sức khỏe.

Việc sử dụng thường xuyên các loại than tổ ong, củi đốt dễ gây ngộ độc khí than, gia tăng khả năng viêm phổi, viêm phế quản, ung thư… Ngoài ra đun củi than có nguy cơ cháy nổ cao, đặc biệt ở các cơ sở có điều kiện sản xuất kém, không có các trang bị phòng cháy chữa cháy.

Năng suất khi sử dụng các lò nấu cao rất thấp, khi nấu dược liệu hoặc cô đặc cao dược liệu mất nhiều thời gian, có khi lên tới 48 tiếng lại tốn chi phí nhân công. Hàng chục công nhân sẽ phải đun nấu, trông chừng và khuấy đảo nồi cao thường xuyên, giảm năng suất và chất lượng dược liệu.

Bên cạnh đó, khi dùng củi than sẽ gây ra khói bụi, ô nhiễm môi trường, khiến cơ sở sản xuất gặp khó khăn trong việc xin cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất dược liệu.

Nồi nấu dược liệu, nồi ninh xương bằng điện tiện dụng

Nồi ninh hầm cao bằng điện là thiết bị đa năng tiện dụng để nấu dược liệu, ninh xương, nấu nước dùng các món ăn… Thiết bị được sản xuất hoàn toàn bằng inox 304, loại inox cao cấp nhất hiện nay. Thiết bị sử dụng nhiên liệu điện để đun nóng nước nhanh chóng, tiết kiệm điện, an toàn khi sử dụng.

Nồi ninh thuốc sử dụng inox 304 là loại inox không gỉ, có độ bền cao và được chứng nhận an toàn với thực phẩm, Nồi ninh cao được làm từ inox cao cấp nên người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi ninh dược, ninh xương trong nồi. Không những thế với cấu tạo 3 lớp, các nguyên liệu, căn lắng trong quá trình ninh cao sẽ không bị kết dính, cháy khét.

Việc hoạt động bằng điện năng vừa mang đến sự sạch sẽ cho không gian chế biến dược phẩm, thực phẩm được vệ sinh sạch sẽ, vừa đảm bảo sức khỏe khi tránh phải tiếp xúc nhiều với khí thải độc hại. Hộp điện điều khiển của nồi ninh xương nấu phở có chức năng điều chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ. Khi nồi sôi sẽ tự động giảm nhiệt độ để sôi nhỏ, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Nồi hầm xương ninh cao có 3 lớp truyền nhiệt chống khê cháy, vừa tránh tản nhiệt ra ngoài cho nước nhanh sôi, vừa tránh gây bỏng cho người sử dụng khi không may chạm phải thành nồi đang hoạt động. Với inox 304 cao cấp dễ làm sạch với khăn lau, để làm sạch lòng nồi thì với vòi phun áp lực nhanh chóng làm sạch nồi, sau đó xả ra qua van xả đáy.

 - Tên sản phẩm Nồi ninh thuốc, ninh xương; Nồi hầm thuốc; Nồi tiềm xương

 - Dung tích 300L

 - Kích thước 180cm x 850cm

 - Điện áp 380v  - 15kw

 - Nguyên liệu Inox 304

Nồi cô cao đặc dược liệu, cô đặc dược liệu dễ dàng, nhanh chóng

Nồi nấu cao xương hay Nồi cô đặc dược liệu được cấu tạo từ inox 304 cao cấp, cùng thiết kế 2 lớp có tác dụng chống cháy, cách nhiệt giúp cho dược liệu trong quá trình cô đặc không bị bám dính, cháy khét, không làm mất chất trong dược liệu hay thay đổi dược tính của thảo dược.

So với nồi cô cao truyền thống, nồi cô cao đặc kiểu dáng mới có những ưu điểm riêng để có thể xoay nghiêng 90 độ, dễ dàng lấy dược liệu ra ngoài. Hệ thống cánh khuấy có cánh vét bố trí so lê, vét sát thành nồi, giúp dược liệu được khuấy đảo đều, không khê cháy, cao thuốc sánh hơn, mịn hơn.

Khác với nồi cô cao dược liệu thông thường, Nồi cô đặc dược liệu với mục đích là nấu cao dược liệu, nấu cao xương có độ ẩm thấp dưới 20%, tỉ lệ dinh dưỡng, hàm lượng dược chất cao. Vì thế Nồi nấu cao đặc được thiết kế miệng nồi rộng để dễ dàng bay hơi nước, nhanh đặc, dễ sánh, không khê cháy… đáp ứng nhu cầu nấu cao đặc, cao bánh, đặc biệt là cao ngựa bạch, cao hổ cốt, cao xương dê…

Hệ thống làm nóng gia nhiệt riêng biệt để sử dụng thiết bị như nồi gia nhiệt, nồi đun thông thường hoặc như một thiết bị khuấy trộn đơn thuần. Khi cần chỉ cần bật công tắc để chạy motor, lắp cánh khuấy để trộn, đảo dược liệu.

 - Dung tích 100L, 200L, 500L hoặc theo yêu cầu đặt hàng

 - Nồi được thiết kế trục nghiên góc 90°

 - Vật liệu thép không gỉ 304 đạt yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm

 - Hệ thống truyền nhiệt gián tiếp qua dịch truyền nhiệt do thanh gia nhiệt được đốt nóng kèm tủ điện tự động (hẹn giờ tự ngắt, tự giảm nhiệt độ…)

 - Được dùng chủ yếu để nấu cao dược liệu, cao xương, cao động vật, bào chế cao bánh, cao đặc...

Công ty KAG Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị sản xuất dược phẩm, thực phẩm, công nghiệp...

Hotline 090.468.5252

Địa chỉ 115 ngõ 509 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội

Website www.maythucphamkag.com

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây