Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

🔥 ALTEK KABEL - CÁP CHỐNG CHÁY CHỐNG NHIỄU 2x1.5+e

Giá: 12000
Đăng bởi: Quân Lê. Thứ ba - 16/01/2024 03:49
🔥 ALTEK KABEL - CÁP CHNG CHÁY CHNG NHIU 2x1.5+e 🔥

Bn đang tìm kiếm s đảm bo v an toàn và hiu sut cho h thng đin ca mình? Hãy khám phá ngay sn phm xut sc - Cáp Chng Cháy Chng Nhiu 2x1.5+e ca Altek Kabel!

🌟 Đặc đim ni bt:
Cu to Cht Lượng: Được thiết kế vi cu trúc lõi đồng (CU) và v bc LSzh/LSzh, cáp Altek Kabel đảm bo s n định và bn b cho mi ng dng.

Chng Nhiu Hiu Qu: Lp bo v bng giy bc Al Foil giúp gim thiu nhiu đin t môi trường xung quanh, đảm bo tín hiu truyn dn không b nh hưởng.

Chng Cháy An Toàn: Vi v LSzh/LSzh, sn phm này không ch chng nhiu mà còn chng cháy hiu qu, mang li an toàn ti đa trong mi điu kin.

📜 Cung cp CO, CQ đầy đủ:
Chúng tôi cam kết cung cp sn phm đạt cht lượng cao, đi kèm vi chng ch xut x (CO) và chng ch cht lượng (CQ). S minh bch và uy tín là ưu tiên hàng đầu ca chúng tôi.

🤝 Liên h Ngay - Mr. Quân: 0974 818 096:
Để được tư vn chi tiết, đặt hàng nhanh chóng và nhn ưu đãi đặc bit. Chúng tôi luôn sn sàng h tr bn mi lúc, mi nơi.
#capchongchaychongnhieu2x1.5 #capchongchay2x1.5 #capchamchay2x1.5 #capkhangchay2x1.5 #capchiunhiet 2x1.5 #FR2x1.5chongchaychongnhieu #capchongchayaltekkabel



  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây