Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

Máy vắt ly tâm công nghiệp 80kg

Giá:
Đăng bởi: Hà Bắc. Thứ ba - 14/03/2023 05:25

Đặc điểm cấu tạo của máy khử nước ly tâm công nghiệp 

1. Bộ khử nước ly tâm công nghiệp là một cấu trúc con lắc ba chân, có thể làm giảm hiệu quả rung động chân do tải không cân bằng trong rôto trong quá trình hoạt động.
2. Vỏ và nắp trên được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao, đế lồng và khung được làm bằng gang, và ống thoát ra bên dưới khung.
3. Trục chính được làm bằng thép chất lượng cao sau khi xử lý nhiệt và hoàn thiện.
4. Bộ phận truyền động thông qua truyền băng hình tam giác, và bánh xe khởi động ly tâm được điều khiển trực tiếp bởi động cơ, có thể từ từ khởi động máy và dần dần đạt tốc độ thiết kế để đảm bảo máy hoạt động trơn tru.
5. Có một cánh tay mở và đóng phanh trong máy, có hiệu quả phanh tốt và có thể nhanh chóng dừng máy.

Ngoài ra máy còn có các điểm vượt trội sau:

  • Động cơ: motor dây đồng công suất cao, tốc độ quay 2900 vòng/ phút và có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài. Đây là bộ phận quan trọng nhất của máy vắt ly tâm, quyết định tốc độ quay của máy.
  • Lồng vắt: gồm 2 lồng, 1 lồng kín bên ngoài và lồng có lỗ bên trong để quay khi vắt. Được làm từ chất liệu inox 201, gắn chắc chắn đảm bảo khi máy quay với tốc độ cao thì lồng vẫn hoạt động tốt. Miệng lồng dạng hình vòm, hạn chế nguyên liệu cần vắt bị văng ra ngoài trong quá trình vắt. Phía dưới đáy lồng có miệng thoát nước, lượng nước cốt sau khi vắt sẽ chảy ra miệng này.
  • Chân máy được thiết kế chắc chắn, có trọng lượng đủ để ghìm máy chắc chắn khi vắt.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc
Hotline: 0917791981
Số 9 ngõ 170 đường Thạch Bàn, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

 

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây