Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

Máy đóng gói màng co 300 * 150

Giá:
Đăng bởi: Hà Bắc. Thứ năm - 01/06/2023 05:20

Nguyên lý hoạt động và lợi ích khi sử dụng máy rút màng co 300×150

Nguyên lý hoạt động của máy rút màng co 300×150 đó là dùng nhiệt độ trong buồng khi nóng lên sẽ làm chảy màng co. Lúc này màng đã mềm sẽ ôm chặt vào sản phẩm đã được đặt sẵn ở băng chuyền. Sau khi ra khỏi buồng, thành phẩm se được co màng chắc chắn và đẹp mắt.

Các loại túi có chất liệu được sử dụng như: PE, PVC, POF. Bóng hồng ngoại sẽ giúp lớp màng này được co đẹp và chắc chắn mà không hề ảnh hưởng đến chát lượng sản phẩm. Người dùng hoàn toàn yên tâm để dùng cho các loại thực phẩm bánh kẹo hoặc đồ dùng, ….

Lợi ích khi sử dụng máy rút màng co 300×150

Dòng máy này có khả năng làm việc không gây nhiều tiếng ồn, không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh, phù hợp làm việc trong nhà.  Bên cạnh đó nhờ vậy mà công việc bọc màng được nhanh chóng và thuận tiện hơn, tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư và nhân công.

Khả năng làm việc nhanh chóng giúp mức năng suất đạt yêu cầu.

Dải nhiệt điều chỉnh trong khoảng 0- 300 độ C, tốc độ băng tải 0- 10m/ phút. Bạn có thể điều chỉnh các thông số này sao cho phù hợp với chất liệu màng co. Máy sử dụng được cho màng nhựa PVC, PC, POF.

 

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc

0917791981 

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây