Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

Máy chiết rót thủ công bằng tay

Giá:
Đăng bởi: Hà Bắc. Thứ năm - 14/03/2024 05:07
Máy chiết rót thủ công bằng tay
Máy chiết rót bằng tay là dòng sản phẩm có thiết kế đơn giản, được ứng dụng để chiết rót các loại nguyên liệu dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm, trong các cơ sở sản xuất kinh doanh nhỏ lẻ.

Đây là loại máy chiết rót sữa chua tự độngsử dụng chủ yếu bằng lực tay, máy có cấu tạo thích hợp chiết rót các nguyên liệu không quá đặc, không bị đông cứng như thuốc mỡ, dầu gội đầu, gel làm đầy nguyên liệu. Máy có kết cấu tương đối đơn giản, chiết rót cầm tay nên rất dễ thao tác và có tính năng định lượng nguyên liệu chiết rất chuẩn.

Sau khi định lượng nguyên liệu chính xác theo mục đích chiết rót, người dùng chỉ cần đưa các loại chai, hũ đựng nguyên liệu vào đầu vòi chiết, rồi lấy tay kéo cần gạt là hoàn tất quy trình chiết rót, sản phẩm đầu ra đảm bảo đạt theo tiêu chuẩn mong muốn.

Thông số kĩ thuật máy chiết rót bằng tay

·        Trọng lượng máy: 6kg
·        Kích thước máy chiết: 300x300x700 mm (DxRxC).
·        Dung tích phễu chứa nguyên liệu: 8lít
·        Định lượng nguyên liệu: Từ 3-50gram
·        Độ sai lệch: ± 0.2 ml
·        Máy không sử dụng điện

Máy chiết rót những nguyên liệu nào?

Máy chiết rót là thiết bị được sử dụng để sang chiết các loại nguyên liệu dạng chất lỏng, dạng sệt, dung dịch đặt. Cho ngành thực phẩm như nước ngọt, nước giải khát, nước trái cây, nha đam, nước yến, nước tương, nước mắm, dầu ăn...

Ngoài thực phẩm máy chiết rót dầu nhớt còn được dùng trong ngành hóa mỹ phẩm sang chiết các nguyên liệu dạng sệt hoặc dung dịch đặt có tính kết dính tính chất ăn mòn như nước rửa chén, nước giặt, nước lau kính lau sàn, nước javel, dầu gội, sửa tắm....

Máy chiết rót dung dịch chuyên dùng chiết rót cho ngành phân bón thuốc bảo vệ thực vật như thuốc trừ sân có tính chất ăn mòn cao và kết dính cao,

Công ty Hà Bắc là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này. Chuyên cung cấp các loại máy chiết rót, dây chuyền chiết rót được nhập khẩu theo tiêu chuẩn Châu Âu. Cũng như xuất khẩu ra nhiều nước trong khu vực. Với kinh nghiệm trên 15 năm trong nghành. Chúng tôi đã cung cấp rất nhiều sản phẩm ra thị trường. Được khách hàng tin dùng và đánh giá cao. Song Hiệp Lợi xin giới thiệu đến quý khách hàng một số thiết bị chiết rót. Được sử dụng rộng rãi trên thị trường sản xuất. Để có được cái nhìn tổng quát và cụ thể về sản phẩm máy chiết rót.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc
Hotline: 0917791981
Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội
 

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây