Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

Pallet nhựa chân cốc xanh 1200x1000x140mm

Giá: 199990
Đăng bởi: Trâm Nguyễn. Thứ bảy - 03/12/2022 09:37
Pallet nhựa chân cốc xanh 1200x1000x140mm
Pallet nhựa chân cốc màu xanh là loại pallet nhựa được sử dụng rất phổ biến hiện nay.Cấu tạo của loại pallet nhựa này khá đặc biệt, có một mặt để sử dụng mặt còn lại có các chân cốc để nâng đỡ tấm pallet cùng hàng hóa.Thông thường pallet nhựa chân cốc được sản xuất theo thiết kế tiêu chuẩn có 9 chân ở mặt đáy. Đây là một thiết kế rất hợp lý giúp cho pallet  nhựa có độ cân bằng nhất định do đó có độ cân bằng và vững chắc để nâng đỡ hàng hóa tốt hơn.Bên cạnh đó, các chân cốc ở mặt đáy còn có nhiệm vụ tạo không gian giữa mặt đáy của tấm pallet nhựa và mặt đất. Điều này có ý nghĩa lớn trong công việc bảo quản cũng như vận chuyển hàng hóa giúp hàng hóa có thể được tách biệt với mặt đất. Vì thế hạn chế tối đa sự tiếp xúc với nền đất giúp bảo đảm chất lượng hàng hóa một cách tối đa. Tham khảo bài viết : https://paletnhua.com/kich-thuoc-pallet-nhua-theo-tieu-chuan-xuat-khau.html
Các chân cốc có cấu tạo giống nhau vì thê chúng có thể xếp chồng các tấm pallet lên nhau. Điều này giúp tiết kiệm tối đa diện tích trong việc lưu trữ pallet nhựa chân cốc tại kho bãi.
Các thông số về pallet nhựa chân cốc màu xanh:
Loại pallet nhựa: chân cốc xanhKích thước pallet nhựa: 1200x1000x140mm
Trọng lượng pallet nhựa : 7 kg
Đường nâng : 4
Chất lượng mới 85-100%
Tải trọng tĩnh trải đều bề mặt 2000kg.
Tải trọng động tải đều bề mặt 1000kg.
Bài viết tham khảo : https://paletnhua.com/pallet-nhua-lot-san-san-khau-tam-nhua-lot-san-khau.html
Công ty chúng tôi pallet nhựa Quỳnh Trâm luôn tự tin cam kết với khách hàng về giá pallet nhựa cũ  của chúng tôi với giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.
Mọi nhu cầu của quý khách hàng, doanh nghiệp xin liên hê:
Hotline: 079.794.0068 (Mr. Vũ)



 

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây