Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

Máy trợ thính Thái Bình 10 năm một chặng đường

Giá:
Đăng bởi: Minh Nguyễn. Thứ năm - 12/05/2022 06:57
Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thính học, máy trợ thính và điện cực ốc tai. Máy trợ thính Thái Bình xin trân trọng gửi tới lời tri ân và cảm ơn sâu sắc tới tất cả quý khách hàng đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng công ty.
Trong suốt thời gian qua chúng tôi đã không ngừng cố gắng, nỗ lực làm việc bằng cả cái tâm nhằm đem lại cho quý đối tác và khách hàng những trải nghiệm, những dịch vụ tốt nhất khi đến với công ty.
Và mong muốn đem lại cho quý khách những ưu đãi tốt nhất từ hãng Signia chính vì thế Máy trợ thính Thái Bình quyết định thành lập công ty và xin phép đổi tên từ TRỢ THÍNH CÁT TƯỜNG THÁI BÌNH (tên cũ) thành TRỢ THÍNH TÂM AN THÁI BÌNH (tên hiện tại).
Công ty vẫn hoạt động chuyên sâu các lĩnh vực cũ như đo thính lực, cung cấp, bảo dưỡng, sửa chữa máy trợ thính và tư vấn điện cực ốc tai, phục hồi ngôn ngữ cho trẻ khiếm thính và đội ngũ nhân viên vẫn là những nhân viên cũ có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và được đào tạo từ tuyến trung ương.
CHÚNG TÔI VẪN Ở ĐỊA CHỈ CŨ LÀ SỐ NHÀ 70 ĐƯỜNG PHAN BÁ VÀNH - PHƯỜNG QUANG TRUNG - THÀNH PHỐ THÁI BÌNH.
MONG QUÝ KHÁCH HÀNG TRÁNH NHẦM LẪN.
- Mọi thắc mắc xin liên hệ :
Hotline: 0978.377.629 ( Giám đốc Nguyễn Duy Minh)
02273.640.988.
Xin trân trọng cảm ơn quý đối tác và khách hàng!
 

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây