Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

💥 Chứng Chỉ FCA là gì? FCA bảo vệ nhà đầu tư như thế nào?

Giá: 100,000
Đăng bởi: tran van phuong phuong. Chủ nhật - 07/08/2022 23:33
✅ FCA – Financial Conduct Authority, tên tiếng Việt là Cơ quan Kiểm soát Tài chính, là một cơ quan quản lý dịch vụ tài chính tại Vương Quốc Anh. 
/-li Mục tiêu chiến lược của FCA chính là đảm bảo thị trường tài chính Anh hoạt động tốt, công bằng và hiệu quả, trong đó, các mục tiêu cụ thể như sau:
/-li Bảo vệ khách hàng: FCA bảo đảm một mức độ bảo vệ phù hợp đối với nhà đầu tư trên thị trường tài chính.
/-li Bảo vệ thị trường tài chính: bảo vệ và tăng cường tính toàn vẹn của hệ thống tài chính Vương Quốc Anh.
/-li Thúc đẩy cạnh tranh: khuyến khích cạnh tranh lành mạnh giữa các công ty và dịch vụ tài chính trên thị trường vì lợi ích của nhà đầu tư.
✅ Quyền lợi của Trader khi mở tài khoản tại sàn được cấp phép bởi FCA.
/-li Một trong những quyền lợi rõ ràng và dễ thấy nhất chính là tài khoản của nhà đầu tư sẽ được an toàn, nhà đầu tư sẽ được giao dịch trong một môi trường tốt và không bị gian lận bởi công ty môi giới.

/-li Thứ hai, nếu gặp bất kỳ một sự gian lận hoặc không rõ ràng nào về tài chính từ công ty môi giới, nhà đầu tư có quyền khiếu nại trực tiếp với FCA, đây sẽ là cơ quan trực tiếp đứng ra bảo vệ và giải quyết khiếu nại cho họ.

/-li Quyền lợi quan trọng nhất khi nhà đầu tư lựa chọn broker được cấp phép bởi FCA chính là được bồi thường lên đến 85,000 bảng Anh (trước ngày 1/4/2019 là 50,000 bảng Anh) nếu công ty môi giới mất khả năng thanh toán hoặc phá sản.

💥 SÀN #STARTRADER của ANH QUỐC thành lập 2013 có chứng chỉ FCA đây là một sàn uy tín ở Quốc Tế .Sàn forex này cung cấp đến 3 nền tảng giao dịch là MT4, SOCIAL TRADE   và WEB TRADER  , cùng với 6 loại tài khoản, spread ổn định, đáp ứng tối đa nhu cầu và nguồn vốn của nhà đầu tư.
📝 Đăng ký tham gia đầu tư cùng STARTRADER tại đây     https://t.me/startraderfx1
Liên hệ : 0823395588

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây