Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

NỒI CHƯNG CẤT RƯỢU MINI INOX CAO CẤP KHÔNG GỈ KHÔNG KHÊ CHÁY

Giá:
Đăng bởi: vietnam KAG. Thứ hai - 16/05/2022 06:02

Với riêng nồi chưng cất rượu 20kg/mẻ có thể dùng điện 1 pha, điện sinh hoạt để sử dụng mà không sợ điện yếu, lâu ra rượu.

Bên cạnh đó, Nồi nấu rượu bằng điện hoàn toàn không bị sục tràn, cháy, khê nồi nếu không trông bếp, kèm theo đó là hệ thống tủ điện tự động hẹn giờ, điều chỉnh nhiệt độ không tốn nhiều thời gian nấu và nhân công làm việc.

> Xem thêm Hệ thống tủ điện điều khiển của Nồi nấu rượu có gì nổi bật

Do được làm hoàn toàn bằng inox 304 cao cấp, cấu tạo 3 lớp có tác dụng giữ nhiệt tốt, cách nhiệt tốt, và  không bị bén, cháy, khê, dính vào thành nồi, đáy nồi. Các yếu tố này giúp nồi nấu rượu bằng điện đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đáp ứng yêu cầu và có đủ điều khiện để sản xuất rượu thủ công.

Nồi nấu rượu bằng điện 20kg

 - Vật liệu: 3 lớp inox 304

 - Điện áp: 380V/220V

 - Công suất nấu: 20kg/mẻ.

 - Dung tích nồi chứa: 100 lit

 - Hãng sản xuất: KAG

 - Bảo hành: 1 năm

 - Video thực tế Nồi nấu rượu 20kg, Nồi nấu rượu dung tích 100L

Hướng dẫn nấu rượu bằng nồi chưng cất rượu 20kg/mẻ

 - Nấu cơm rượu: Đong đủ lượng gạo cần thiết, tiến hành vo và ngâm gạo từ 4 - 6 tiếng, sau đó cho vào các khay của tủ cơm, đổ nước sâm sấp mặt gạo rồi hẹn giờ nấu trong khoảng 60 - 70 phút cho hạt cơm chín đều, dễ ngấm men hơn. Để cơm được ngon, chín đều nên sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp. Tủ nấu cơm 20kg gạo có 6 khay nấu hoạt động dựa trên nguyên lý nước đun sôi, đảm bảo chất lượng cơm mềm, không khê cháy và chín đều. Tích hợp tủ điện tự động, nồi cơm công nghiệp sẽ tự động thời gian, nhiệt độ trong quá trình nấu.

 - Trộn men và ủ cơm rượu: Khi cơm chín, đánh tơi cơm và để nguội đến nhiệt độ 30 - 32°C, tạo điều kiện thích hợp để rắc men vì nếu nhiệt độ cao các vi sinh vật trong bánh men sẽ chết. Nghiền nhỏ men  trộn đều lên và ủ khoảng 5 – 7 ngày,  khi cơm đã lên men và ra nước cốt, múc cả cốt cả cái cho vào nồi nấu rượu và tiến hành chưng cất rượu.

 - Chưng cất rượu: Nồi nấu rượu bằng điện giúp nấu rượu nhanh hơn, tận thu tối đa sản phẩm và hạn chế thấp nhất các độc tố tự nhiên có trong rượu gạo. Sử dụng nồi nấu rượu 20kg/mẻ thì thời gian chưng cất chỉ khoảng 3 giờ. Đặc biệt, nếu muốn rượu đảm bảo các hàm lượng độc tố về mức an toàn cho phép và không gây cảm giác váng đầu khi uống, nên kết hợp sắp thêm máy lọc khử andehit trong rượu.

 - Ủ rượu, ngâm rượu: Rượu sau khi chưng cất được có mùi thơm nồng, uống vào thấy êm êm và tê đầu lưỡi, không nên uống rượu ngay khi mới nấu xong mà nên ủ rượu khoảng 1-2 tháng rồi mới uống vì rượu càng để lâu uống càng ngon. Ngoài ra nhiều người còn ủ rượu trong thùng gỗ sồi, sau 6 tháng đến 1 năm rượu chuyển sang màu nâu sẫm, thơm hương gỗ cháy và có chút vị vanilla.

 

Công ty CP Công Nghệ KAG Việt Nam

Hotline 090.468.5252

Địa chỉ 509/115 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội

Website www.maythucphamkag.com

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây