Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

Samsung Note 20 Ultr

Giá: 100000
Đăng bởi: linh dang. Thứ sáu - 06/05/2022 00:14
Điện thoại Samsung Note 20 Ultra 5G cũ – Cuốn hút từ vẻ bề ngoài, sức mạnh hiệu năng vượt trội
Ra mắt năm 2020 nhưng Samsung Galaxy Note 20 Utra vẫn là sự lựa chon tuyệt vời cho người dùng đam mê công nghệ và muốn tìm cho mình một chiếc điện thoại hoàn hảo về mọi mặt. Note 20 Ultra có thiết kế nguyên khối sang trọng đi kèm với theo hiệu năng ấn tượng cho khả năng kết nối dữ liệu cao. Samsung đã mang đến một chiếc smartphone có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu về công việc và giải trí của người dùng.

Samsung Note 20 Ultra cũ có thiết kế khung nhôm nguyên khối

Trước khi viết bài đánh giá Samsung Galaxy Note 20 Ultra cũ này, tôi đã sử dụng chiếc điện thoại này được vài tháng. Note 20 Ultra tạo cho tôi cảm giác đây là chiếc smartphone hoàn toàn khác biệt - đó là một chiếc điện thoại thực sự cao cấp.
Samsung Note 20 Ultra có thiết  kế cạnh vuông đơn giản nhưng không đánh mất sự sang trọng của smartphone này. Đi kèm theo đó là mặt kính nhám phía sau, lớp phủ mờ rất tuyệt vời này giúp giữ cho điện thoại không bị dính dấu vân tay và cũng hạn chế được những vết xước trong khi sử dụng. Hơn nữa với kiểu dáng thiết kế này làm người dùng có cảm giác dễ cầm nắm hơn.
Đặc biệt màn hình và mặt sau của Galaxy Note 20 Ultra đều được làm từ kính cường lực Gorilla Glass Victus mới mà Samsung tuyên bố là tốt nhất cho đến nay.
 

  Bình luận

  • Nguyễn Minh Khánh
      Nguyễn Minh Khánh   21/05/2022 05:25
    http://thichxemngay.top/shared/ffd55512715ee51ece23f855c834fbff
5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây