Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

Nên mua máy lạnh âm trần ở đâu để có giá tốt nhất – rẻ nhất cho công trình

Giá: 1000000
Đăng bởi: hieuhailongvan hieuhailongvan. Thứ năm - 11/05/2023 23:56

MÁY LẠNH ÂM TRẦN THƯƠNG HIỆU NÀO TỐT?

 NÊN MUA THƯƠNG HIỆU NÀO?

 

 

 Máy lạnh âm trần không còn là cái tên xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam nhất là vào thời điểm nắng nóng như hiện nay. Máy lạnh âm trần với thiết kế độc đáo được lắp đặt giấu bên trên trần nhà, để lộ phần mặt nạ ra ngoài, khả năng làm mát nhanh và đồng đều, ngoài ra còn mang lại tính thẩm mĩ, tôn thêm vẻ đẹp nội thất gia đình bạn. Thế nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy lạnh âm trần đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc máy lạnh âm trần và đang đắn đo không biết thương hiệu nào tốt và nên mua thương hiệu nào thì không thể bỏ qua bài viết này. Hôm nay Hải Long Vân xin giới thiệu đến quý khách hàng những thương hiệu máy lạnh nổi tiếng được người tiêu dùng tin dùng hiện nay, cùng tìm hiểu và lựa chọn cho không gian sống một chiếc máy lạnh âm trần thương hiệu phù hợp nhé!

 

  1. Máy lạnh âm trần Daikin

 

Máy lạnh âm trần Daikin  thuộc top bán chạy trên thị trường máy lạnh, được nhiều người Việt tin tưởng và lựa chọn. Sản phẩm sở hữu công nghệ Nhật Bản, được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan và Malaysia tuỳ từng model. Máy lạnh âm trần Daikin có 2 dòng:

 

 

 

  • Dòng tiêu chuẩn với các model: FCRN, FCQN, FCC
  • Dòng Inverter tiết kiệm điện: FCF, FCFC, FFFC
  • Gas sử dụng: R410A
  • Công suất làm lạnh: 1.5 HP- 6 HP
  • Thời gian bảo hành: 1 năm dàn lạnh và 5 năm dàn block
  • Giá tham khảo: 18.800.000-51.100.000

 

Máy lạnh âm trần Daikin nổi tiếng với thương hiệu hàng đầu trên thị trường làm lạnh , đa dạng mẫu mã và công suất phù hợp với những không gian có diện tích từ nhỏ đến lớn: phòng khách, căn hộ, nhà hàng, showroom,…

 

  1. Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy

 

Máy lạnh âm trần Mitsubishi là thương hiệu thứ 2 được nhắc đến sau Daikin, sở hữu công nghệ Nhật Bản, sản xuất tại Thái Lan với kiểu dáng đa dạng, công suất mạnh mẽ, tuổi thọ bền bỉ,….

 

 

Máy lạnh âm trần Mitsubishi model FDT có đầy đủ cả hai dòng: tiêu chuẩn và Inverter.

 

  • Sử dụng gas R410A
  • Công suất làm lạnh: 2.0 HP-5.5HP
  • Thời gian bảo hành: 2 năm
  • Giá tham khảo: 20.400.000-47.200.000

 

Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy mặc dù thiết kế không được đa dạng, đẹp mắt như những dòng máy lạnh khác thế nhưng dòng máy lạnh này được biết đến là dòng máy lạnh có độ bền bỉ tốt vượt thời gian. Dải công suất lớn là giải pháp làm mát toàn diện dành cho các không gian rộng như văn phòng, nhà hàng, hội trường,….

 

  1. Máy lạnh âm trần thương hiệu Panasonic

 

Máy lạnh Panasonic xuất xứ từ Malaysia, thuộc top đầu về kiểu dáng, sở hữu nhiều công nghệ vượt trội đặc biệt là công nghệ nanoeTM X có khả năng lọc khí, kháng khuẩn hiệu quả chỉ có trên dòng máy lạnh âm trần của thương hiệu Panasonic, giá thành lại hợp lý, đa dạng mẫu mã phù hợp với nhiều không gian lắp đặt.

 

 

 

Máy lạnh âm trần Panasonic có đầy đủ cả dòng tiêu chuẩn và dòng Inverter

 

  • Sử dụng gas R32
  • Thời gian bảo hành 12 tháng
  • Công suất làm lạnh: 2.0 HP-6.0HP
  • Giá tham khảo: 19.100.000-46.150.000

 

Máy lạnh Panasonic đa dạng về chủng loại và dải công suất đồng thời sở hữu công nghệ độc quyền nanoeTM X là giải pháp lý tưởng cho những không gian từ nhỏ đến rộng lớn như văn phòng, nhà hàng, cửa hàng bán lẻ và phòng tập gym,…

 

  1. Máy lạnh âm trần thương hiệu LG

 

Máy lạnh âm trần LG được sản xuất tại Thái Lan dựa trên công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, máy có thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm điện năng và độ bền tốt, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

 

 

Máy lạnh âm trần LG model ZTNQ chỉ có dòng Inverter tiết kiệm điện

 

  • Sử dụng gas R32
  • Công suất làm lạnh: 1.5HP-5HP
  • Giá tham khảo: 18.850.000-41.000.000

 

Máy lạnh âm trần LG nổi tiếng với thiết kế đa dạng, mẫu mã đẹp mắt, tăng tính thẩm mĩ cho không gian lắp đặt. Dải công suất hoạt động từ 1.5 HP- 5 HP có thể làm mát tất cả các không gian từ nhỏ đến lớn, chẳng hạn như nhà riêng, văn phòng, trường học hay trung tâm mua sắm,...

 

Trên đây là 4 thương hiệu máy lạnh âm trần nổi tiếng được người tiêu dùng tin dùng nhất hiện nay. Mỗi thương hiệu máy lạnh đều có những thiết kế và tính năng công nghệ riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Tuỳ thuộc vào điều kiện kinh tế, sở thích và nhu cầu cá nhân, hãy lựa chọn cho không gian của mình một thương hiệu máy lạnh âm trần phù hợp nhé!

 

  1. Đại lý Hải Long Vân- Đơn vị thi công lắp đặt máy lạnh âm trần Cassette chính hãng, giá rẻ

 

Hơn 10 năm thành lập, với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, Hải Long Vân là đơn vị chuyên thi công lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất.

 

Khi đến với tại Hải Long Vân, quý khách hàng sẽ được nhiều chính sách ưu đãi bất ngờ như: các chính sách bảo hành tốt nhất, miễn phí vận chuyển các khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận khác như Long An, Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai,…Đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật chuyên nghiệp nhất mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa khi hợp tác cùng máy lạnh Hải Long Vân.

 

 

 

>>> Bài viết liên quan:

 

  1. Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
  2.  Lắp đặt máy lạnh âm trần tốt nhất cho văn phòng công ty giá rẻ tại TPHCM
  3. Nên sử dụng máy lạnh âm trần (cassette) hãng nào tốt nhất? Những gì bạn cần biết về máy lạnh âm trần

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây