Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

Máy lạnh giấu trần nối ống gió giá tham khảo ở Hải Long Vân

Giá: 50000
Đăng bởi: Phan Kim kim. Thứ hai - 26/12/2022 21:06

MÁY LẠNH GIẤU TRẦN (ÂM TRẦN) NỐI ỐNG GIÓ CÓ THẬT SỰ PHÙ HỢP LẮP ĐẶT CHO NHÀ HÀNG?

 

Nhà hàng là không gian có diện tích khá lớn, có số lượng người ra vào đông đúc và thường xen lẫn mùi đồ ăn. Vì vậy, để tạo cảm giác dễ chịu và thoáng mát, hiện đại và không thể nào thiếu đi máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió cho không gian này được. Đây được xem là một giải pháp hữu ích và cần thiết nhất hiện nay và thu hút khách hàng tốt. Cùng Hải Long Vân tham khảo bài viết sau đây để hiểu lý do tại sao dòng máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió này lại phù hợp với không gian nhà hàng như thế!

 

 

>>> Tin nổi bật:

Thi công, lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió có ưu nhược điểm gì?

Nên lắp máy lạnh nào cho nhà xưởng?

 

 

 

MÁY LẠNH GIẤU TRẦN (ÂM TRẦN) NỐI ỐNG GIÓ CÓ CÔNG SUẤT ĐA DẠNG

 

- Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió sở hữu dải công suất từ 9000btu đến 250000btu cùng đầy đủ các dòng máy lạnh 1 chiều, 2 chiều và dòng máy lạnh inverter tiết kiệm điện. Có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho các công trình nhà hàng có diện tích khác nhau.

- Đồng thời, ngoài không gian nhà hàng thì dòng máy lạnh này có thể lắp đặt cho không gian khác như khách sạn, văn phòng công ty, biệt thự, quán café,…

 

 

may lanh giau tran noi ong gio gia re

 

 

 

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI, ĐẲNG CẤP

 

Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió với dàn lạnh được lắp âm trần nên mang lại không gian sang trọng, và hiện đại hơn. Hơn nữa, với việc có thể chia thành nhiều cửa gió khác nhau, máy sẽ làm mát cho toàn bộ không gian rộng đều và nhanh hơn so với những dòng máy lạnh thông thường.

- Với thiết kế ấn tượng, sẽ làm cho không gian nhà hàng của bạn trở nên sang trọng hơn và đẳng cấp hơn thu hút ngày càng nhiều khách hàng hơn.

 

 

may lanh giau tran noi ong gio gia re 2

 

 

 

MÁY LẠNH GIẤU TRẦN (ÂM TRẦN) NỐI ỐNG GIÓ KHỬ MÙI TỐT

 

 

- Nhiệt độ cao và mùi thức ăn vây quanh luôn là vấn đề lo ngại của các nhà hàng. Đặc biệt là những nhà hàng kinh doanh đồ nướng,… Để giải quyết triệt để vấn đề này, bạn cần một hệ thống vừa đảm bảo việc làm máy. Và vừa đảm chức năng khử mùi tốt.

- Một trong những dòng máy lạnh có chức năng khử mùi thấp là máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió. Ngoài ra, do tính chất của nhà hàng thường có số lượng người ra vào liên tục. Việc cấp gió tươi cũng là lưu ý quan trọng để khách hàng khi bước vào sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

 

 

may lanh giau tran noi ong gio gia re 3

 

 

 

MÁY BỀN BỈ VÀ ÍT BỊ HƯ HỎNG

 

 

Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió thường được sử dụng cho những công trình thương mại nên mỗi sản phẩm trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chính xác của nhà sản xuất đưa ra do đó máy có khả năng vận hành ổn định và ít khi bị hư hỏng trong quá trình vận hành.

- Bên cạnh đó, máy còn có khả năng hoạt động êm ái, không gây nhiều tiếng ồn trong khi sử dụng đảm bảo sự thoải mái nhất cho khách hàng khi đến nhà hàng của bạn.

 

 

NHỮNG HẠN CHẾ CẦN LƯU Ý CỦA MÁY LẠNH GIẤU TRẦN (ÂM TRẦN) NỐI ỐNG GIÓ

 

Không có một sản phẩm nào trên đời này là hoàn hảo 100%, vì vậy dòng máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió nàu còn một số hạn chế mà khách hàng cần lưu ý:

- Không làm mát tốt như các dòng máy lạnh trung tâm

- Vì máy lạnh giấu trần nên khi chúng ta cần vệ sinh, bảo dưỡng, sửa chữa cũng khó hơn đối với các dòng máy lạnh treo tường, tủ đứng…

- Giá máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió thường cao hơn so với máy lạnh thông thường

- Chi phí lắp đặt, bảo dưỡng,sửa chữa cũng cao hơn so với các dòng máy lạnh khác

- Không làm mát tốt như được các dạng máy lạnh trực tiếp. Vì chúng cần thổi gián tiếp qua các bộ phận như box gió, ống gió và cửa gió.

 

 

may lanh giau tran noi ong gio gia re 5

 

 

 

DÒNG MÁY LẠNH GIẤU TRẦN (ÂM TRẦN) NÀO TỐT NHẤT CHO NHÀ HÀNG

 

 

Có rất nhiều dòng máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió trên thị trường như Daikin, Mitsubishi Heavy, Trane, Reetech, LG,… nhưng về độ bền và hạn chế sữa chữa nhất chắc có lẽ là máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Mitsubishi Heavy đến từ Nhật Bản và được sản xuất tại nhà máy lớn của Thái Lan với giá tham khảo như sau:

 

 

Model

Công suất

Giá tham khảo

Mitsubishi Heavy dòng tiêu chuẩn

FDUM50CR-S5/FDC50RC-S5

2.0 ngựa

20.200.000 đ

FDUM71CR-S5/FDC71RC-S5

3.0 ngựa

24.700.000 đ

FDUM100CR-S5/FDC100RC-S5

4.0 ngựa

31.400.000 đ

FDUM125CR-S5/FDC125RC-S5

5.0 ngựa

35.600.000 đ

FDUM140CSV-S5/FDC140CSV-S5

5.5 ngựa

38.800.000 đ

Mitsubishi Heavy dòng Inverter

FDUM71VF1/FDC71VNP

2.5 ngựa

32.000.000 đ

FDUM100VF2/FDC90VNP

3.5 ngựa

41.900.000 đ

FDUM100VF2/FDC100VNP

4.0 ngựa

45.000.000 đ

FDUM125VF/FDC125VN

5.0 ngựa

56.400.000 đ

FDUM140VF/FDC140VN

5.5 ngựa

58.900.000 đ

 

 

Ghi chú:

- Mức giá trên đã bao gồm VAT 10%.

- Mức giá trên là giá tham khảo vì sẽ phụ thuộc vào biến động của thị trường kinh tế.

- Bảo hành 3 năm cho máy và 5 năm cho block.

- Xuất xứ: Thái Lan

- Miễn phí vận chuyển cho thành phố Hồ Chí Minh

- Mức giá trên chưa bao gồm nhân công – vật tư lắp đặt.

 

 

>>> Dịch vụ liên quan: Thi công ống gió máy lạnh

 

 

 

*** Hình ảnh thực tế thi công máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió tại Hải Long Vân ***

 

 

may lanh giau tran noi ong gio gia re 6

 

 

may lanh giau tran noi ong gio gia re 7

 

 

may lanh giau tran noi ong gio gia re 8

 

 

may lanh giau tran noi ong gio gia re 8

 

 

 

+++ Nếu bạn đang cần tìm nơi lắp đặt máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió cho không gian nhà hàng tại miền Nam thì tham khảo ngay đơn vị máy lạnh Hải Long Vân ngay nhé! Với kinh nghiệm hơn 8 năm trên thịu trương sỡ hữu đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp thì bạn sẽ hoàn toàn hài lòng 100% khi tin tưởng vào đơn vị của chúng tôi. Nếu phát hiện hàng giả hàng kém chất lượng Hải Long Vân cam kết bồi thường 200%.

 

+++ Thuộc đại lý cấp 1 của các hãng máy lạnh, nên giá máy ở đây sẽ rất rẻ và cạnh tranh nhất thị trường và khách hàng sẽ còn an tâm hơn nữa khi sẽ không bao giờ mua nhầm máy bị đội giá lên cao và Hải Long Vân sẽ tư vấn tận tình tùy thuộc vào như cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Lưu ngay số HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (24/7) nếu khách hàng cần tư vấn và báo giá tốt nhất.

 

 

--- Máy lạnh Hải Long Vân ---

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây