Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

Máy lạnh âm trần LG dòng máy lạnh 1 chiều được mua nhiều nhất

Giá: 70000
Đăng bởi: Phan Kim kim. Thứ tư - 31/08/2022 23:18

SỰ TUYỆT VỜI MÀ MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG MANG ĐẾN CHO NGƯỜI DÙNG

Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu uy tín về máy lạnh và một trong số đó phải kể tới LG. Như chiếc Máy lạnh âm trần LG, model này mang tới khá nhiều điều tuyệt vời cho người dùng, giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống.
  1. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
  1. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
Xem thêm **
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/thi-cong-lap-dat-may-lanh-am-tran-cassette-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/kinh-nghiem-chon-may-lanh-phu-hop-cho-phong-lam-viec.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/phong-khach-nen-chon-loai-may-lanh-nao.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/phong-ngu-nen-lap-dat-may-lanh-am-tran-hay-treo-tuong.html
 

Máy lạnh âm trần LG Làm lạnh hiệu quả với tính năng Hi Power và chế độ gió 3D

Những ngày Hè ở Việt Nam luôn khắc nghiệt với nhiệt độ trung bình cực kỳ cao, gây cảm giác oi bức khó chịu. Lúc này ta lại cần tới những chiếc máy lạnh hơn bao giờ hết. Khả năng làm lạnh nhanh là một trong những điều khá tuyệt mà Máy lạnh âm trần LG mang lại.


Sản phẩm với chế độ Hi Power có thể hạ nhiệt nhanh chóng khi duy trì công suất cực đại trong khoảng 15 phút. Đảm bảo tốt về thời gian, cùng với đó là chế độ 3D phân phối gió tự động theo 3 chiều. Làm mát đồng bộ không gian, tạo sự dễ chịu dù ở mọi vị trí khác nhau trong phòng.

Máy lạnh âm trần LG – An toàn cho sức khỏe

Cuộc sống của chúng ta đã và đang phải đối mặt với nhiều mối lo, trong đó có vấn đề sức khỏe. Đặc biệt những gia đình sống gần các khu công nghệ, khu vực có khói bụi, chất độc hại cao. Bảo vệ an toàn, Máy lạnh âm trần LG đã trang bị nhiều cơ chế.
Đầu tiên phải kể tới công nghệ ion 24h với lượng ion âm phóng ra, khử mùi căn phòng. Đặc biệt bộ lọc Solar và Enzyme góp phần đáng kể trong việc khử nấm nốc, vi khuẩn, bụi bẩn. Với cấu tạo đặc biệt, chúng sẽ hướng tới sức khỏe người dùng, đảm bảo an toàn cao.
 

Máy lạnh âm trần LG Tiết kiệm năng lượng hơn với nhiều chế độ tuyệt vời

Một vấn đề nữa mà người dùng đang gặp phải khi sử dụng máy lạnh, đó là điện năng tiêu thụ. Ở Máy lạnh âm trần LG có thể giản bớt nỗi lo cho bạn nhờ những chế độ khá thông minh, tuyệt vời.
Chế độ Economy: Ngay trên Remote, bạn có thể cài đặt nhanh chóng, dễ dàng và khi đó máy sẽ giảm công suất hoạt động. Duy trì làm mát thích hợp, không tiêu tốn nhiều điện năng.
Chế độ Dry: Với việc kiểm soát chu kỳ làm lạnh, giảm độ ẩm, chế độ này sẽ giảm điện tiêu thụ đáng kể. Dry góp phần duy trì nhiệt độ, chứ không mang hiệu quả làm lạnh, đảm bảo không gian sạch sẽ, thoáng mát.
Chế độ Sleep: Với chế độ này, khi được kích hoạt Máy lạnh âm trần LG cũng sẽ tăng nhiệt độ. Từ đó công suất sẽ giảm và đảm bảo một giấc ngủ ngon, tránh cảm lạnh.
Chế độ hẹn giờ: Ở Model này LG cũng đã tích hợp hai bộ định thời gian hoạt động. Như vậy hiệu quả sử dụng sẽ được kiểm soát tốt, hạn chế lãng phí hay sử dụng khi không cần thiết.
Máy lạnh âm trần LG là model khá chất lượng và được nhập khẩu về Việt Nam từ năm 2017. Trải qua khá nhiều gia đoạn với những biến động lớn, chiếc Máy lạnh âm trần LG giá rẻ này vẫn nhận được những sự quan tâm nhất định khi mang tới khá nhiều sự tuyệt vời.
 

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây