Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

máy lạnh âm trần LG đến ngay Hải Long Vân để nhận nhiều ưu đãi lớn

Giá: 70000
Đăng bởi: Phan Kim kim. Thứ ba - 23/08/2022 22:59

4 LÝ DO NÊN CHỌN MUA NGAY CHIẾC MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG

Bạn đang muốn mua một chiếc Máy lạnh âm trần LG? Bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn thương hiệu nào? Trong bài viết này , Hải Long Vân sẽ bật mí 4 lý do nên chọn mua ngay chiếc Máy lạnh âm trần LG nhé.
  1. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
  1. Máy lạnh âm trần LG Tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ real inverter
Chiếc máy lạnh âm trần LG này được trang bị công nghệ máy nén biến tần Inverter hiện đại giúp duy trì nhiệt độ trong phòng ổn định, không bật tắt liên tục như máy lạnh thường, vì thế sẽ tiết kiệm điện năng hiệu quả, vận hành một cách êm ái.
 
  1. Máy lạnh âm trần LG vận hành cực kì bền bỉ
Dàn nóng của Máy lạnh âm trần LG giá rẻ hiện tại được cấu tạo 100% từ dàn đồng và dàn rả nhiệt được mạ thêm một lớp chống ăn mòn màu vàng ở bên ngoài, nó giúp cho sản phẩm có thể chống lại nhiều các tác nhân gây hại từ bên ngoài như nước mưa, hơi muối biển hay các chất có axit.

Với sự trang bị dản tản nhiệt chất lượng nên Máy lạnh âm trần LG có khả năng vận hành cực kì bền bỉ và nó cũng có tuổi thọ trung bình cao hơn so với những dòng máy lạnh thông thường. Dàn tản nhiệt mạ Blue Fin tăng cường độ bền tối đa cho sản phẩm.
 
  1. Máy lạnh âm trần LG Làm lạnh siêu nhanh chóng cùng chế độ Turbo

Chỉ với 1 nút nhấn lạnh nhanh Turbo trên remote, máy nén Máy lạnh âm trần LG sẽ hoạt động vượt công suất để nhiệt độ trong phòng giảm đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong vòng 3 phút. Đồng thời quạt gió cũng quay nhanh thổi gió xa lên đến 6m, mang lại cảm giác thư giãn mát lạnh ngay tức thì. Giúp bạn thoải mái tận hưởng bầu không khí mát mẻ xua tan đi nắng nóng oi ả bên ngoài.
 
  1. Máy lạnh âm trần LG Bảo vệ sức khỏe nhờ màng lọc kháng khuẩn
Màng lọc kháng khuẩn của Máy lạnh âm trần LG gồm 2 loại là màng lọc catechin trà xanh giúp kháng khuẩn, loại bỏ các virus và màng lọc carbon hoạt tính hấp thụ các mùi khó chịu. Thêm nữa là tấm vi lọc bụi thô phía trên máy, tạo nên một hệ thống lọc không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.
Ngoài ra máy còn có nhiều ưu điểm nổi bật đáng để lựa chọn sử dụng:

Chức năng tự động làm sạch dàn lạnh: Với chức năng này, Máy lạnh âm trần LG có thể tự động làm sạch dàn lạnh một cách nhanh chóng và loại bỏ các bụi bẩn có bên trong, giúp cho máy có thể hoạt động được bền bỉ và tỏa hơi mát ra được trong lành hơn.

Chế độ ngủ đêm: Chế độ ngủ đêm trên chiếc Máy lạnh âm trần LG giá rẻ này giúp tự động cảm biến thân nhiệt con người và tự động điều chỉnh nhiệt độ ở dàn lạnh hòan toàn tự động để mang lại nhiệt độ phù hợp với người dùng nhất, tránh trường hợp bị nhiễm lạnh.

Tự khởi động lại khi có điện: Trường hợp sử dụng mả bị ngắt điện đột ngột và sau khi có điện trở lại thì Máy lạnh âm trần LG này sẽ tự động ghi nhớ các chế độ làm lạnh và cài đặt một cách tự động, giúp cho bạn không phải cài đặt lại mất thời gian.
  1. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
Xem thêm **
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/thi-cong-lap-dat-may-lanh-am-tran-cassette-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/may-lanh-am-tran-lg-co-phai-dong-may-lanh-tiet-kiem-dien-gia-re-khong.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/dia-chi-lap-dat-may-lanh-am-tran-lg-cho-khach-san-gia-uu-dai-nhat-tai-quan-1.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/may-lanh-am-tran-lg-toi-uu-hoa-tham-my-cho-khong-gian.html

 

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây