Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

Hải Long Vân đại lý chuyên cung cấp và lắp đặt giá tốt nhất

Giá: 5000
Đăng bởi: thuhailong van. Thứ năm - 04/08/2022 03:59

CÓ GÌ TRÊN MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN – DÙNG CÓ TỐT KHÔNG?

Máy lạnh âm trần Daikin là mẫu máy lạnh mới nhất 2022 vừa cho ra mắt đầu năm. Cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc máy lạnh này có gì nổi bật, dùng có tốt không ngay sau đây nhé.

 

1.Thiết kế tinh tế, hiện đại dễ dàng trang trí ở mọi không gian

 

Máy lạnh âm trần Daikin là mẫu máy lạnh 2022 được thiết kế khá mới lạ, khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm model cũ trước đây là có thiết kế truyền thống. Với thiết kế này sẽ tạo cảm giác cho người nhìn được nhỏ gọn, đẹp mắt hơn. Máy có gam màu trắng trẻ trung có thể dễ dàng kết hợp được vào với nhiều không gian khác nhau như: Phòng khách, phòng ngủ.

 

Máy lạnh âm trần Daikin sẽ thích hợp sử dụng cho không gian rộng từ 30m2.

 

2.Máy lạnh âm trần Daikin 1 chiều làm lạnh cực nhanh

 

Máy lạnh âm trần Daikin sử dụng cực tiện ích khi vừa làm lạnh tiện lợi, bạn có thể tủy chỉnh các chế độ theo nhu cầu sử dụng của từng mùa trong năm như mùa Hè. Chiếc máy lạnh này sẽ mang lại sự thoải mái và tiện ích.

 

Máy lạnh âm trần Daikin được trang bị động cơ máy nén có thể vận hành tương đối mạnh mẽ, máy nén có thể đạt tới 3900 vòng chỉ sau 1 phút 30 giây đầu tiên sau khi khởi động. Nhờ vậy mà nhiệt độ trong phòng nhanh chóng đạt được đến nhiệt độ yêu cầu mà không phải chờ đợi quá lâu.

 

3.Máy lạnh âm trần Daikin Trang bị hệ thống lưới lọc đa chiều bảo vệ sức khỏe

 

Máy lạnh âm trần Daikin sở hữu hệ thống lưới lọc đa chiều với cấu tạo của nhiều lớp lọc bao gồm: Màng lọc Cacbon, màng lọc virus, màng lọc Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn,.. Từ đó các phần tử trong không khí sẽ được bắt giữ và tiêu diệt hoàn toàn giúp không gian căn phòng được thoáng đãng hơn.

 

4.Máy lạnh âm trần Daikin Chức năng tự động làm sạch dàn lạnh tiết kiệm thời gian vệ sinh

 

Máy lạnh âm trần Daikin FCFC140DVM/RZFC140DY1 Inverter R32 có chức năng tự động làm sạch khá tiện lợi; chỉ với một nút nhấn trên remote là máy sẽ hoàn toàn được làm sạch ngay sau khi tắt máy lạnh. Dàn lạnh sẽ được đóng băng và làm tan băng để cuốn trôi các hạt bụi và nấm mốc trên máy, từ đó giữ cho dàn lạnh trở lên luôn sạch sẽ để thổi ra những luồng gió trong lành nhất.

 

5. Máy lạnh âm trần Daikin Bộ cảm biến iFeel điều chỉnh nhiệt độ

 

Bộ cảm biến được lắp đặt trên remote của máy lạnh giúp cảm biến nhiệt xung quanh khu vực; ngay sau đó sẽ gửi tín hiệu về cho dàn lạnh để hệ thống tự cảm biến môi trường bên ngoài. Từ đó sẽ đưa ra nhiệt độ làm lạnh phù hợp, đúng chuẩn cài đặt và đúng đến vị trí đặt remote.

Lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin cho nhà hàng giá rẻ nhất tại Phú Nhuận

6.Máy lạnh âm trần Daikin Dàn tản nhiệt mạ vàng chống ăn mòn

 

Máy lạnh âm trần Daikin có cấu tạo dàn tản nhiệt bằng đồng và cánh tản nhiệt mạ vàng nguyên chất. Cấu tạo này giúp máy lạnh có thể chống lại được sự bào mòn tốt từ hơi muối biển và nước mưa. Điều này giúp giữ cho tuổi thọ của sản phẩm tăng cao hơn, đồng thời còn tăng khả năng trao đổi nhiệt.

 

7.Máy lạnh âm trần Daikin Môi chất lạnh mới R32 thân thiện với môi trường

 

Máy lạnh âm trần Daikin được sử dụng gas R32 môi chất lạnh thế hệ mới nhất hiện nay. Loại gas này sẽ đem đến cho máy lạnh làm lạnh nhanh và sâu hơn so với gas R410a, theo nhiều khoa học chứng minh loại gas này còn không gây thủng tầng Ozone.

8.Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:

 

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

SkyAir / Không Inverter / Một chiều lạnh

9.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

 

Xem thêm **

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/su-khac-biet-giua-may-lanh-am-tran-cassette-va-may-lanh-giau-tran-noi-ong-gio.html

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/co-nen-lap-may-lanh-am-tran-lg-cho-quan-cafe-khong-don-vi-nao-chuyen-cung-cap-may-re-nhat-sai-gon.html

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.htmlhttps:/maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-chon-may-lanh-am-tran-cassette-thuong-hieu-daikin-hay-thuong-hieu-panasonic.html

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/so-sanh-may-lanh-am-tran-daikin-va-may-lanh-am-tran-lg.html

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây