Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

Căn hộ chung cư có nên chọn máy lạnh Multi LG không?

Giá: 1000000
Đăng bởi: tranthi binh. Thứ sáu - 15/07/2022 23:38

Máy lạnh Multi LG - lựa chọn tiết kiệm cho căn hộ chung cư

 

Hệ thống Multi LG cho căn hộ

Căn hộ chung cư thường chọn máy lạnh Multi LG

1. Máy lạnh Multi là gì?

- Multi là một biến thể kết hợp giữa điều hòa trung tâm và điều hòa treo tường và là bước cải tiến của dòng điều hòa nhiệt độ thông thường. Theo đó, hệ thống Multi gồm 1 dàn nóng làm nhiệm vụ cấp lạnh cho cùng lúc nhiều dàn lạnh. Số lượng từ 2 - 5 dàn lạnh, nhưng không thể quá nhiều và công suất quá cao như máy lạnh trung tâm.

- Việc lắp đặt một chiếc máy lạnh Multi sẽ giúp người dùng tiết kiệm được diện tích lắp đặt cũng như giúp tận dụng khả năng tập trung làm mát phòng ưu tiên nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời.

2. Nguyên lý hoạt động máy lạnh Multi:

 

Multi LG - Giải pháp cho căn hộ chung cư

Máy lạnh Multi LG - công nghệ biến tần Inverter

 

Với thiết kế chỉ duy nhất 1 dàn nóng nhỏ gọn và công nghệ điều khiển máy nén bằng công nghệ biến tần Inverter những chiếc máy lạnh Multi LG có khả năng kết nối từ 150 - 200% công suất giúp tiết kiệm được khá nhiều chi phí đầu tư. Cơ chế hoạt động của hệ thống Multi là khi về nhà các căn hộ thường tập trung người ở phòng sinh hoạt chung lắp mặt lạnh chính lúc này hoạt động. Sau thời gian hoạt động từ 15 - 20 phút nhiệt độ phòng hạ xuống cũng là lúc các thành viên có nhu cầu di chuyển về các phòng ngủ. Khi dàn lạnh thứ 2 chở đi được khởi động cũng là lúc nhu cầu công suất dàn lạnh đầu tiên giảm xuống lúc này bộ vi sử lý tính toán tối ưu cân bằng công suất cần sử dụng nhờ công nghệ máy nén một chiều.

3. Vậy căn hộ chung cư có nên chọn máy lạnh Multi LG không?

Một trong các hạng mục đầu tiên khi nhận chìa khóa căn hộ mới là người chủ trang bị cho mình ngay các thiết bị điện trong đó điều hòa nhiệt độ là hạng mục đầu tiên phải đầu tư. 

Việc sử dụng máy lạnh Multi tiết kiệm không gian sử dụng tại những căn hộ chung cư phần diện tích ban công rất là hạn chế, phía ngoài ban công thường được sử dụng làm nơi phơi quần áo, để máy giặt và trồng một số cây cảnh giúp làm đẹp cho căn nhà. Việc người dùng lắp thêm dòng máy lạnh thông thường 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh sẽ chiếm rất nhiều diện tích sử dụng lắp đặt cho dàn nóng. Theo kết quả tổng hợp của nhiều người, sử dụng hệ thống Multi sẽ giúp các hộ gia đình tiết kiệm được từ 30 - 40% tiền điện năng tiêu thụ hàng tháng cho sử dụng máy lạnh.

 

Máy lạnh Multi LG nhiều tiết kiệm chi phí

Hệ thống máy lạnh multi - tiết kiệm chi phí

 

Máy lạnh Multi giúp đảm bảo khả năng làm lạnh tập trung cho các phòng trong căn nhà. Đặc biệt không phải lúc nào người dùng cũng có nhu cầu sử dụng hết tất cả máy lạnh cùng một lúc ở tất cả các phòng trong căn nhà, nhưng với hệ thống máy lạnh Multi sẽ giúp làm lạnh tập trung cho những căn phòng đang sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa điện năng so với những dòng điều hòa thông thường khác hiện nay.

4. Một chút thông tin về giá dàn nóng Multi Daikin:

Dàn nóng multi LG thiết kế nhỏ gọn

Dàn nóng Multi LG - tiết kiệm diện tích

 

Dàn Nóng Multi LG A2UQ18GFD0-Inverter-Gas R410a giá: 14.450.000đ

Dàn Nóng Multi LG A3UQ24GFD0-Inverter-Gas R410a giá: 16.650.000đ

Dàn Nóng Multi LG A3UQ30GFD1 Inverter Gas R410a giá: 18.950.000đ

Dàn Nóng Multi LG A4UQ36GFD0-Inverter-Gas R410a giá: 24.000.000đ

Dàn Nóng Multi LG A5UQ48GFA-Inverter-Gas R410a giá: 35.200.000đ

5. Kết luận:

Trên đây là các thông tin về dòng điều hòa Multi để quý khách hàng tham khảo. Thiên Ngân Phát mong muốn rằng với những thông tin này quý khách sẽ sớm tìm được chiếc máy lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng, đồng thời giúp cho việc tiết kiệm điện do giảm được công suất phụ tải đỉnh trong các thời điểm nắng nóng. Điều đơn giản này sẽ giúp các bạn tiết kiệm được ngân sách cho chính gia đình mình.

Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối các dòng máy lạnh của các hãng sau: Daikin, LG, Mitsubishi Heavy, Toshiba, Panasonic, Midea,.....

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT 

Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 -  Ms Hà 

Tel: (028) 66 789 516 -  (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

Web: maylanhdaikin.vn 

Web: maylanhthiennganphat.com

Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây