Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

Cửa hàng bán pallet nhựa Gia Lai, giao hàng tận nơi

Giá: 199990
Đăng bởi: Trâm Nguyễn. Thứ ba - 11/04/2023 23:44
Cửa hàng bán pallet nhựa Gia Lai, giao hàng tận nơi
Công ty bán pallet nhựa, pallet nhựa cũ Gia Lai uy tín nhất năm 2023
Pallet nhựa Quỳnh Trâm luôn tự tin cam kết với khách hàng về chất lượng , giá cả pallet nhựa, pallet nhựa cũ Gia Lai của chúng tôi với giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.
Để biết thêm chi tiết về mua pallet nhựa mới, pallet nhựa cũ Gia Lai với mức giá ưu đãi nhất, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 079.794.0068 (Mr. Vũ) –Zalo: 0797940068
Website: https://paletnhua.com/
Công ty TNHH SX TM Quỳnh Trâm
Địa chỉ: Số 13,QL.1A, phường Thới An,Q.12, TP.HCM.
CN. Đồng Nai: Số 365, Đường Võ Nguyên Giáp, KP. Tân Cang, P. Phước Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.
Pallet nhựa cũ, mua pallet nhựa, giá pallet nhựa
Link tham khảo chi tiết: https://paletnhua.com/pallet-nhua-tai-gia-lai.html
Pallet nhựa Quỳnh Trâm là một trong những đơn vị đầu tiên có cửa hàng phân phối pallet nhựa Gia Lai với hơn 1000 mẫu cùng các loại với giá rẻ cạnh tranh. Khi cần tìm mua pallet nhựa mới, pallet nhựa cũ Gia Lai bạn có thể đến tận nơi kho của chúng tôi để có thể mua trong ngày. Tại đây chúng tôi sẽ tư vấn tận tâm các mẫu pallet nhựa sao cho phù hợp nhất cho nhà kho của doanh nghiệp.
Pallet nhựa mới, pallet nhựa cũ Gia Lai có đầy đủ các quy cách nhằm phụ vụ cho từng mục đích gồm: kê hàng hóa, nâng hạ, di chuyển trong kho, kê lên kệ, lót sàn kho lạnh, sử dụng hàng ngoài trời nắng, sử dụng cho kho cấp đông,…
Màu sắc của các dòng pallet nhựa mới, pallet nhựa cũ Gia Lairất đa dạng chúng gồm các màu phổ thông sau: xanh lá, nâu, xám, đen, xanh dương, vàng, đỏ, cam, tím,… tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng như phong thủy, tải trọng kê hàng hoặc màu sắc mà nhà kho thích sẽ chọn mua các màu phù hợp cho nhà kho.
Trọng lượng pallet nhựa mới, pallet nhựa cũ Gia Laicũng rất nhiều chúng rải rác từ 6 kg- 30 kg mỗi trọng lượng sẽ phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau, tải trọng kê sẽ tùy vào trọng lượng của mỗi pallet nhựa. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn với những nhu cầu sao cho phù hợp cho nhà kho của doanh nghiệp cùng chi phí tiết kiệm nhất cho nhà kho.
Pallet nhựa cũ Gia Lai, mua pallet nhựa Gia Lai, giá pallet nhựa Gia Lai





 

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây