Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

Máy trộn thực phẩm nằm ngang 50kg

Giá:
Đăng bởi: Hà Bắc. Thứ năm - 25/05/2023 05:25

Mô tả máy trộn nằm ngang 50kg

Khi còn chưa xuất hiện các loại máy trộn thực phẩm nằm ngang. Các cơ sở đều thực hiện trộn tay khá vất vả và tốn nhiều thời gian. Hơn nữa, việc phải xử lý khối lượng lớn thực phẩm cần trộn mỗi ngày quả là một áp lực

Hơn nữa việc trộn tay có nhiều nhược điểm, vừa làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm lại ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động.  Từ khi có sự hiện diện cảu các dòng máy trộn chuyên nghiệp như máy trộn bột thực phẩm nằm ngang 50Kg. Các doanh nghiệp như tìm được giải pháp tối ưu cho công việc sản xuất của mình. Vừa có hiệu quả, vừa có chất lượng, vừa có năng suất.
 

Nhưng lưu ý khi sử dụng máy trộn nằm ngang 50kg

Bảo quản máy

Người dùng nên đặt máy ở vị trí thoáng mát, tránh để máy tiếp xúc với chỗ ẩm thấp. Khu vực có người và trẻ em qua lại.

Chỉ trộn đúng số kg quy định, không nên để máy hoạt động quá tải khiến gây hư hỏng ảnh hưởng tuổi thọ máy.

Máy hoạt động tốt nhất khi trộn dưới số kg của máy ví dụ như máy có công suất 50kg thì lên trộn dưới 50kg để mẻ trộn đạt được chất lượng tốt nhất.

Vệ sinh máy 

Sau mỗi buổi dùng máy xong,  cần vệ sinh máy bằng cách cho nước sạch vào để làm sạch buồng trộn. Dùng khăn sạch để lau các chi tiết bên ngoài của thân chính của máy. Khi không sử dụng trong thời gian dài, hãy dùng khăn hoặc bạt để che thiết bị cẩn thận.

 

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc

Hotline: 0917791981 

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

 

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây