Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

Tủ sấy dược liệu 12 khay 20 khay, Tủ sấy thảo dược đa năng

Giá:
Đăng bởi: vietnam KAG. Chủ nhật - 19/06/2022 12:36

Máy sấy dược liệu thiết bị quan trọng trong quá trình chế biến dược liệu, dược phẩm với chức năng làm khô dược liệu, thảo dược, lá thuốc, rễ cây, quả.... một cách nhanh chóng và năng suất cao. Thiết bị sấy có thể thay thế hoàn toàn phương pháp sấy thủ công (phơi nắng, xao khô, xao cát…) trước đây.

Tại sao nên dùng Máy sấy dược liệu, Tủ sấy thuốc Đông y?

Phương pháp phơi năng dược liệu có ưu điểm là rẻ nhưng các yếu tố môi trường tác động vào dược liệu làm mất đi hương vị, làm nhạt màu sắc các vị thuốc, và quan trọng hơn cả là giảm chất lượng sản phẩm. Bởi sự phát triển của vi khuẩn, làm ảnh hưởng đến việc hấp thụ dược tính thậm chí gây hại cho sức khoẻ người sử dụng. Riêng đối với những loại dược liệu được trồng ở môi trường nước sau khi được sơ chế và phơi ngoài nắng màu sắc sẽ chuyển sang màu thâm đen, giảm công dụng của thuốc.

Hiện nay đa số các cơ sở chế biến dược liệu, nhà máy thuốc Đông y đã đổi mới phương pháp, sử dụng các Thiết bị sấy dược liệu công nghiệp. Mặc dù chi phí đầu tư lớn nhưng không bị động bởi thời tiết, rút ngắn thời gian làm khô, làm giảm tác động của enzym, bảo vệ được một số dược liệu khỏi bị biến đổi bởi tia U.V…

Thông số kỹ thuật Tủ Sấy Dược Liệu 12 Khay

Máy sấy 12 khay thuốc đông y, dược liệu, thảo dược có thiết kế dạng tủ đứng 1 cánh, bên trong có 12 khay chứa nguyên liệu. Tủ sấy đa năng phù hợp với không gian sản xuất và chế biến hiện nay, đảm bảo VSATTP và nâng cao năng suất. Bảng điều khiển tích hợp trên bề mặt của tủ sấy, mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Toàn bộ bề mặt của Tủ sấy công nghiệp 12 khay đều được thiết kế từ chất liệu thép không gỉ, bền đẹp, hạn chế tối đa tình trạng han gỉ, đáp ứng yêu cầu VSATTP nghiêm ngặt trong ngành chế biến dược liệu

 - Tủ sấy thực phẩm 12 khay

- Điện 220/380V

 - Công suất 3.5kw

- Kích thước 65 x 75 x 175 cm

- Có điều khiển thời gian: hẹn giờ tự động

- Nhiệt độ sấy từ 0°C - 320°C

Ưu điểm vượt trội của Máy sấy dược liệu, thảo dược, thảo mộc

- Quy trình sấy hoàn toàn khép kín không để môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến dược liệu

- Máy sấy dược liệu hoàn toàn tự động, mọi hoạt động đều được điều khiển tự động từ nhiệt độ, cho tới thời gian sấy, không cần người giám sát.

- Tránh tác hại của tia cực tím khi tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời

- Tiết kiệm thời gian và công sức, và nâng cao hiệu quả công việc

- Chế độ sấy khô nhiệt thấp giúp loại bỏ hoàn toàn phần nước dư thừa trong thảo dược, nhưng vẫn giữ màu và giá trị tinh túy của thảo dược

- Khí nóng được phân bố đồng đều giữa các khay đựng dược liệu và tuần hoàn trong máy sấy, đảm bảo thảo dược khô đều

- Có khả năng sấy các loại dược liệu, thảo dược từ động vật, khoáng vật hoạc thực vật phục vụ cho ngành đông y dược liệu.

Cách điều chỉnh nhiệt độ sấy dược liệu đúng cách

Mỗi loại dược liệu, dược phẩm có thời gian và khối lượng sấy khác nhau, như các loại quả, thân, cành, rễ sẽ sấy được nhiều hơn so với các loại hoa, lá… Thời gian sấy cũng vậy, phụ thuộc vào sản phẩm sấy có chứa nhiều nước, nhiều đường hay không, dược liệu được cắt thái dầy hay mỏng… Tuy nhiên quy trình sấy dược liệu thường đươc thực hiện như sau:

 - Giai đoạn đầu sấy 40 – 50 độ C

 - Giai đoạn giữa sấy 50 – 60 độ C.

 - Giai đoạn cuối sấy 60 – 70 độ C.

Lưu ý khi sấy các loại dược liệu đặc biệt

Với dược liệu chứa tinh dầu nhiệt độ sấy chỉ duy trì khoảng 50 - 60°C

Đối với dược liệu tươi nên sấy ở nhiệt độ thấp (40°C - 50°C) tránh thảo dược tạo ra một lớp bảo vệ ngăn cản sự bốc hơi nước.

Các loại thân củ, rễ củ hoặc thân rễ phải thái mỏng hoặc đập dập để khô nhanh

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây