Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

Máy chiết rót định lượng chất lỏng

Giá:
Đăng bởi: Hà Bắc. Thứ hai - 06/03/2023 04:34

Giới thiệu máy chiết rót chất lỏng

Ngày nay với sự ra đời và phát triển không ngừng của các doanh nghiệp sản xuất đồ uống đóng chai, mỹ phẩm, hóa chất với nhiều quy mô trải dài từ nhỏ đến lớn thì vấn đề đặt ra là cần một thiết bị để định lượng và chiết rót những sẩn phẩm đồ uống, mỹ phẩm, hóa chất đó. Máy chiết rót chất lỏng 1 vòi là thiết bị chuyên dùng phục vụ cho các nhà máy sản xuất nước đóng chai, đóng bình, mỹ phẩm, hóa chất ngày càng nhiều, cùng với sự phát triển đó thì nhu cầu về việc sở hữu một máy chiết chai bán tự động của các công ty, nhà máy cũng nhiều hơn so với trước đây.
Máy có hệ thống quản lý chất lỏng kỹ thuật số sử dụng một máy vi tính để điều khiển máy bơm mini cho thời gian đổ và tốc độ động cơ để máy có thể bơm chất lỏng một cách nhanh chóng và với độ chính xác cao.
Máy bán tự động và tự động sử dụng chung loại bơm và hình thức bên ngoài. Phù hợp với các loại chất lỏng phổ thông  như nước lạnh, nước khoáng, nước mắm, dầu ăn dạng lỏng. Và một số loại dầu thơm độ nhớt thấp (dầu tràm). Riêng những mỹ phẩm chuyên dụng nên sử dụng bơm đa dụng
Máy sử dụng loại bơm bánh răng chuyên dụng, chịu được mài mòn, chịu nhiệt tới 100 độ, và có khả năng tạo áp cao, độ bền cao. Chất lượng cao hơn nhiều so với dạng bơm màng, bơm cánh gạt thông dụng
Máy làm đầy chất lỏng điều khiển số dòng GFK này được sử dụng máy vi tính để điều khiển máy bơm mini về thời gian rót và tốc độ quay của động cơ điện để máy có thể đổ đầy chất lỏng một cách trôi chảy và có độ chính xác cao. Tách rời với động cơ điện, máy bơm được làm từ nhiều loại vật liệu nhập khẩu chống ăn mòn. Không có phần kim loại cơ học hoặc mài mòn bên trong máy bơm.

Đặc điểm máy chiết rót chất lỏng

Đầu chiết rót của máy được thiết kế hiện đại, có 1 đầu chiết, chống nhỏ giọt.
Bảng điều khiển của máy gồm các phím bấm mềm cơ học, có độ đàn hồi cao. Có thể điều chỉnh tốc độ chiết nhanh hay chậm và thời gian cho một lần chiết.
Máy có chế độ chiết 1 lần hoặc chiết tự động theo thời gian đã cài đặt từ trước. Bạn có thể bấm trực tiếp trên bảng điều khiển hoặc sử dụng bàn dậm chân để khởi động cho 1 lần chiết. Tuy nhiên bạn nên hạn chế bấm trên bảng điều khiển để tăng tuổi thọ cho máy.
Máy có thiết kế giỏ ở đầu hút, để đảm bảo các tạp chất có kích thước lớn không bị hút lên. Giúp máy hoạt động ổn định, không bị tắc.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc
Hotline: 0917791981
Số 9 ngõ 170 đường Thạch Bàn, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

 

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây