Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

Quần áo công nhân giá rẻ

Giá: 65000
Đăng bởi: Trần Cương. Thứ bảy - 24/12/2022 10:59

Quần áo công nhân là những bộ đồng phục dành cho công nhân khi tham gia vào hoạt động sản xuất và xây dựng tại nhà máy và các công trình nhằm đảm bảo an toàn lao động cho người sử dụng. Với những thiết kế phù hợp và sử dụng chất liệu vải đúng tiêu chuẩn sẽ đảm bảo cho người lao động thuận tiên trong công việc và tránh được những tai nạm đáng tiết có thể xảy ra. Chúng ta có thể in thêu logo và thông tin công ty lên quần áo công nhân để tạo ra những bộ đồng phục chuyên nghiệp thể hiện đẳng cấp của thương hiệu đối với khách hàng và đối tác.

Xưởng may đồng phục của công ty Dương Châu có qui mô lớn trên 3 nghìn m2 cùng đội ngũ nhân công lành nghề luôn sẳn sàng thực hiện các đơn hàng lớn phục vụ nhu cầu may quần áo công nhân theo yêu cầu cho các doanh nghiệp. Chúng tôi có đội ngũ nhân công với kinh nghiệm hơn chục năm chuyên làm hàng có chất lượng cao đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian để tiết kiệm được nhiều chi phí may đồng phục cho doanh nghiệp. Chúng tôi là một xưởng may đồng phục uy tín với dịch vụ may theo yêu cầu các sản phẩm có chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Quý khách hàng cần may quần áo công nhân giá rẻ cho công ty của mình, thì công ty Dương Châu là đơn vị để Quý khách hàng lựa chọn đặt may đồng phục công nhân chất lượng cao với giá tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi cam kết với Quý khách hàng là sản phảm được chúng tôi sản xuất luôn đảm bảo đúng với yêu cầu và tiêu chí chung của ngành bảo hộ lao động việt nam. Chúng tôi luôn sử dụng các loại vải đặt tiêu chuẩn để đảm bảo được tính năng bảo vệ người lao động tốt nhất trước những môi trường làm việc khắt nghiệt khác nhau.

Công ty Dương Châu đã đầu tư máy móc hiện đại cho quy trình sản xuất đồng phục khoa học nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng đồng bộ đáp ứng nhu cầu của thị trường và mang đến những giá trị cao cho khách hàng của mình. Với kỹ thuật tiên tiến chúng tôi là đơn vị dẫn đầu trong ngành hàng may quần áo công nhân có sản phẩm với đường may tỉ mỹ và đồng bộ giữa các sản phẩm đảm bảo chất lượng được thống nhất ít có sai xót sảy ra với các sản phẩm đồng phục.

Đến với công ty Dương Châu quý khách hàng sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn và cung cấp các giải pháp may quần áo công nhân tối ưu nhất giúp cho Quý khách có được sản phẩm ưng ý phù với yêu cầu ngành nghề của công ty và giá thành sản xuất là rẻ nhất tiết kiệm kinh phí cho doanh nghiệp của quý khách. Chúng tôi cam kết sản phẩm được công ty Dương Châu cung cấp luôn có chất lượng cao đúng tiêu chuẩn phù hợp với yêu cảu của Quý khách và luôn luôn giao hàng đúng thời gian không làm gián đoạn kế hoạch sản xuất của Quý khách hàng. Công ty chúng tôi đã có thương hiệu uy tín trên thị trường với các dịch vụ cung cấp quần áo công nhân cho các tổ chức và doanh nghiệp tại thị trường việt nam.

Thông tin liên hệ đặt hàng:

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG DƯƠNG CHÂU

Địa chỉ: 30 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 6271 3988
Email: sieuthibaoho@gmail.com
Website: https://sieuthibaoho.net/

HOTLINE: 0906 692 510 - 097 401 2877

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây