Quy chuẩn đối với tin rao vặt Bình Định

Nội dung tin đăng chỉ được phép quảng cáo cho việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể, Văn bản quảng cáo không được sao chép từ các nhà quảng cáo khác. Hình ảnh trong quảng cáo phải liên quan đến mặt hàng hoặc dịch vụ được quảng cáo trong tin.

Qũy thiện nguyện Tập đoàn VsetGroup năm 2021 tiếp tục một hành trình phụng sự xã hội

Giá:
Đăng bởi: maithanhliem maithanhliem. Thứ tư - 23/03/2022 06:18
Tập Đoàn VsetGroup vừa chính thức công bố Quỹ thiện nguyện năm 2022 với tổng ngân sách dành cho các hoạt động từ thiện trong năm 2022 là 7 tỷ đồng. Số tiền này sẽ do Tập Đoàn và tập thể cán bộ, nhân viên (CBNV) đóng góp.
 
Quỹ thiện nguyện Tập Đoàn VsetGroup năm 2022 tiếp tục một hành trình phụng sự xã hội 1
 
Đề cao tinh thần “Hoạt động kinh doanh luôn gắn với các hoạt động an sinh xã hội, hướng đến vì cộng đồng”, Tập Đoàn VsetGroup ghi dấu ấn trên thị trường là một doanh nghiệp đặt lợi ích xã hội lên hàng đầu. VsetGroup đã không ngừng lan tỏa yêu thương giữa con người với con người, thường xuyên tổ chức những chiến dịch đồng hành cùng xã hội một cách thiết thực nhất bởi mỗi ngày được đồng hành cùng xã hội là niềm tự hào của VsetGroup. 
Tin đồn VsetGroup lừa đảo là hoàn toàn sai sự thật
 Tiếp nối năm 2021 để bước vào năm 2022 với tinh thần vững chắc niềm tin vươn tầm đổi mới, Ban lãnh đạo Tập Đoàn đã thống nhất chủ trương trích một phần lợi nhuận kinh doanh năm 2021 để tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động từ thiện xã hội trong năm 2022. Và Quỹ thiện nguyện Tập Đoàn VsetGroup do Phó Chủ tịch danh dự Tập Đoàn - Thiếu tướng Trương Giang Long làm Chủ tịch hội đồng quản lý Quỹ đã chính thức được ra mắt. Nguồn Quỹ này cho phép các thành viên trong Tập Đoàn và các công ty thành viên được đóng góp vào dựa trên tinh thần thiện chí, tự nguyện. Các hoạt động cụ thể của Quỹ thiện nguyện Tập Đoàn VsetGroup năm 2022 sẽ là:
    1. Trao 30 ngôi nhà mơ ước trị giá 3 tỷ đồng cho các đối tượng gia đình nghèo, gia đình chính sách, người thân của CBNV thuộc Tập Đoàn VsetGroup theo tỷ lệ 20% nội bộ và 80% bên ngoài.  
   2. Trao 10 cây cầu trị giá 2 tỷ đồng cho các địa phương đang gặp khó khăn trong việc thiếu nguồn kinh phí để xây dựng cầu tạo sự thông thương phục vụ đời sống người dân.  

   3. Và 2 tỷ đồng là số tiền sẽ đồng hành với các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 cùng chính quyền, phát cơm từ thiện, chăm nom trao quà, tặng học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, hỗ trợ kinh phí đào tạo nghề cho trẻ em khuyết tật và giới thiệu việc làm phù hợp cho các em.  
Đại diện Ban lãnh đạo Tập Đoàn cho biết: “Chắc chắn trách nhiệm xã hội không chỉ là chuyện làm từ thiện. Đó phải là những giá trị mà Quỹ thiện nguyện Tập Đoàn đưa tới cho cộng đồng, là những hoạt động liên quan đến kinh tế, xã hội, giá tri bền vững… mà Quỹ sẽ như là chiếc cầu nối và thực hiện trong thời gian tới. VsetGroup mong muốn luôn nhận được những yêu thương và ủng hộ của cộng đồng trong những hành trình tiếp theo.”
 
Với mục tiêu phát triển bền vững và không ngừng đồng hành cùng các hoạt động xã hội, Tập Đoàn VsetGroup luôn cố gắng tiếp tục nhân rộng nhiều chương trình xã hội từ thiện thiết thực hơn nữa. Điều đó không chỉ là thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp mà còn là niềm vui, niềm tự hào của tập thể VsetGroup khi VsetGroup luôn tiên phong, tích cực trong các công tác thiện nguyện, vì cộng đồng và chia sẻ trách nhiệm với nhiều địa phương trên cả nước.

  Bình luận

5555 3
tuyendung kythuat
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây